Là khách mời tiếp theo trong Chuyện của sao, Nguyên Vũ đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị xung quanh vị trí mới của mình – giám khảo các cuộc thi Hoa hậu cùng những kế hoạch, dự án trong tương lai.

Chia sẻ về vai trò mới, Nguyên Vũ hài hước cho biết: “Có lẽ sự trẻ trung, năng động khiến người tổ chức tin tưởng giao vị trí đó. Đặc biệt, tôi cũng có hơn 26 năm làm nghệ thuật, cũng như giao tiếp với nhiều tầng lớp lao động khác nhau nên sẽ có cách nhìn của người làm nghệ thuật và nhìn được nét đẹp trong tâm hồn của họ”.

nguyen vu tiet lo cuoc chien ngam dang sau cac cuoc thi hoa hau
Nguyên Vũ.

Là người “cầm cân nảy nực” và đồng hành trong suốt hành trình của các cuộc thi Hoa hậu nên Nguyên Vũ hiểu rõ đằng sau ánh hào quang trên sân khấu là những góc khuất ít ai biết đến. Nam ca sĩ chia sẻ, thỉnh thoảng gần đến giờ ra sân khấu vẫn có người đẹp chạy đi tìm váy hay lo lắng vì không hiểu tại sao trang phục của mình bị rách.

“Bởi có những người không chỉ xem đối thủ là đối thủ trên sân khấu mà sau hậu trường vẫn hại người đó. Thật ra, ngành nghề hay bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ có sự ganh đua với nhau và ai nấy đều có cho mình cách tỏa sáng riêng” – Nguyên Vũ chia sẻ.

nguyen vu tiet lo cuoc chien ngam dang sau cac cuoc thi hoa hau
Nam ca sĩ ngồi ghế giám khảo các cuộc thi nhan sắc nên hiểu rõ những chuyện sau hậu trường.

Thời gian qua, mạng xã hội có không ít những tranh cãi xoay quanh các cuộc thi Hoa hậu quý bà. Trước câu hỏi bản thân suy nghĩ thế nào về những cuộc thi nhan sắc này, Nguyên Vũ cho rằng nếu chỉ tôn vinh sự trẻ trung, xinh đẹp thì những quý bà đã dành hết tuổi xuân của mình cho gia đình, con cái sẽ ra sao, ai sẽ tôn vinh những giá trị đó.

“Khi tiếp xúc với nhiều doanh nhân như vậy, tôi cảm thấy được sự tiếc nuối của họ nên những cuộc thi ấy tôn vinh sắc đẹp lẫn tâm hồn của người phụ nữ.

Dù vậy, tôi phải thừa nhận có những con sâu làm rầu nồi canh, lợi dụng danh tiếng và sự thiếu hiểu biết của những người nhẹ dạ làm xấu đi hình ảnh những cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà, quý cô” – nam ca sĩ nói thêm./.