Đầu tháng này, C.Ronaldo vừa ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Real Madrid trong tâm trạng vô cùng hưng phấn. Dù vậy, mới đây, CR7 (thông qua người đại diện của mình) đã khẳng định muốn rời khỏi Bernabeu.

nguyen nhan nao khien cronaldo bong dung muon roi real madrid
C.Ronaldo thất vọng vì cách hành xử của Real Madrid sau khi mình bị cáo buộc trốn thuế

Vậy nguyên nhân vì sao khiến C.Ronaldo quyết định đột ngột tới vậy. Theo lý giải của nhà báo Martin Liberman, người được cho là có mối quan hệ thân thiết với C.Ronaldo, cầu thủ này thực sự thất vọng trước cách hành xử của Real Madrid khi mình vướng vào cáo buộc trốn thuế.

Trên trang Instagram cá nhân, nhà báo Martin Liberman viết: “Mọi người đã hỏi tôi khá nhiều về C.Ronaldo. Tôi đã không lên tiếng cho tới khi chúng tôi nói chuyện trực tiếp với nhau. Tôi muốn nói rằng cậu ta đang thực sự tức giận trước cách hành xử của Real Madrid. Họ đã không bảo vệ C.Ronaldo”.

Sau khi bị tòa án Madrid cáo buộc trốn thuế số tiền 14,7 triệu euro, C.Ronaldo và người đại diện của mình, siêu cò Jorge Mendes đã ra sức khẳng định vô tội. Trong khi đó, Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất kỳ phán quyết bảo vệ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cách hành xử này khiến cho C.Ronaldo cảm thấy “tủi thân”, nhất là khi vừa là người hùng giúp CLB vô địch Champions League.

Nhìn sang Barcelona, ở vụ Messi trốn thuế, CLB xứ Catalan đã khẳng định quan điểm rõ ràng rằng sẽ tin tưởng Messi tới cùng (kể cả khi cầu thủ này bị tòa kết án 21 tháng tù).

nguyen nhan nao khien cronaldo bong dung muon roi real madrid
C.Ronaldo chán ghét sự la ó của CĐV Real Madrid

Bên cạnh đó, theo lý giải của báo giới Tây Ban Nha, một nguyên nhân khác khiến cho C.Ronaldo muốn ra đi bởi anh “chán ghét” sự la ó liên tục của những CĐV Real Madrid, bất chấp việc anh góp công không nhỏ trong thành công. Còn nhớ, trước đây, C.Ronaldo từng nhắn nhủ: “Tôi chỉ muốn họ đừng la ó, huýt sáo tôi. Tôi luôn cố gắng ra sân với quyết tâm cao nhất”.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn không ít lần ăn mừng bàn thắng bằng cách đưa ngón tay trỏ lên miệng, rồi hướng lên khán đài. Qua hành động ấy, C.Ronaldo muốn cách CĐV nhà ngừng la ó mình.

Dù thế nào, tương lai của C.Ronaldo vẫn còn là dấu hỏi. Thế nhưng, việc cầu thủ này “buồn” là có thật. Real Madrid cần giải quyết khéo léo ở vụ này, nếu không muốn mất đi ngôi sao số 1 của CLB.

H.Long