Trần Thành là người ghi bàn thắng duy nhất, giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Bahrain, trong trận tứ kết giải U19 châu Á. Qua đó giúp U19 Việt Nam đoạt vé vào bán kết và giành suất dự VKC U20 World Cup 2017.

Phát biểu sau trận U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain, Trần Thành cho biết: “Khi nhìn thấy cú sút thành bàn thắng của mình trên mạng, tôi đã không nói nên lời. Hiện tại, tôi vẫn rất khó để diễn tả cảm xúc của mình, tôi chỉ biết mình đang rất hạnh phúc”.

nguoi hung tran thanh tri an nguoi ham mo ca ngoi hlv anh tuan

Trần Thành là người hùng của U19 Việt Nam trong trận tứ kết với U19 Bahrain (Ảnh: AFC)

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, những người đã cổ vũ, ủng hộ chúng tôi và tôi dành tặng chiến thắng này cho họ. Chúng tôi không thể có được kết quả như ngày hôm nay nếu không nhận được sự cổ vũ của những người hâm mộ” - Trần Thành chia sẻ thêm.

Ngoài việc tri ân người hâm mộ, Trần Thành cũng ca ngợi HLV Hoàng Anh Tuấn: “HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một đấu pháp rất hợp lý trong trận đấu này và bản thân mỗi cầu thủ đã thực hiện tốt, qua đó giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu”.

“Chúng tôi có thể không phải là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã chứng mình với thế giới là không thể coi nhẹ bóng bóng đá Việt Nam. Chúng tôi quyết tâm, làm tốt từng bước và đã lần đầu tiên có mặt ở VCK World Cup. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang ăn mừng chiến thắng. Chúng tôi muốn đắm mình trong cảm giác này, trước khi suy nghĩ về đối thủ tiếp theo ở vòng bán kết” - Trần Thành chốt lại.

Giành vé vào bán kết giải U19 châu Á, U19 Việt Nam sẽ chạm trán đội thắng trong trận tứ kết giữa U19 Nhật Bản vs U19 U19 Tajikistan. Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h15 tối nay (24/10)./.