nguoi dung buc xuc vi macbook pro moi chi dung duoc 3h da het pin

Ghi nhận trên nhiều diễn đàn như Reddit, hay trang thông tin & hỗ trợ của Apple, có rất nhiều người than phiền về vấn đề này. Một vài người cho biết chiếc MacBook mới mua của họ thậm chí còn chưa đạt được 1 nửa so với thời lượng pin tiêu chuẩn mà Apple đưa ra (10 tiếng)

"Tôi mới mua một chiếc MacBook Pro 15" với Touch Bar, và pin của nó thật đáng thất vọng!. Tôi làm việc trên trình duyệt Safari cùng 6 tab khi đang đầy pin, và chỉ chưa tới 3 tiếng sau, pin đã hết." Một người dùng đăng tải trên diễn đàn hỗ trợ của Apple.

"Tôi tưởng rằng thứ này có thể chạy được 10 tiếng đồng hồ?" Một người dùng khác cho biết. "Tôi chỉ dùng nó để duyệt web, nhưng cũng không vượt quá được 3 tiếng. Tôi thậm chí không xem video, và không làm gì khác. Chắc chắn có điều gì đó không đúng."

Hiện Apple vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho vấn đề này, đồng thời giới phân tích cũng chưa rõ nguyên nhân là do phần cứng hay phần mềm của thiết bị. Một số người am hiểu về công nghệ thì cho rằng hậu quả giảm tuổi thọ pin có thể là chip đồ họa Radeon được sử dụng trên MacBook Pro.

Người ta tin rằng Apple đang ráo riết điều tra và tìm hiểu vấn đề trên dòng sản phẩm MacBook Pro 2016. Tuy nhiên điều này có thể sẽ không làm vơi đi nỗi thất vọng của các "tín đồ" - những người đã đặt mua và có trong tay sản phẩm mới nhất của Apple một cách đầy hứa hẹn. Một vài nơi thậm chí đã ghi nhận người mua quay lại trả hàng vì không được như kỳ vọng.