Hiện trên toàn tuyến liên xã Tân Khánh, Bàn Đạt vẫn còn hơn 4,5 km chưa được cứng hóa. Người dân 2 xã đã phải tìm mọi biện pháp khắc phục tạm thời nhưng vì là 2 xã còn nhiều khó khăn của nên việc vá víu của bà con cũng không có nhiều hiệu quả.

Theo những người dân quanh vùng cho biết, việc xuống cấp của con đường đã tồn tại từ nhiều năm nay, chính quyền địa phương cũng như người dân cũng đã nhiều lần kiến nghị lên cấp trên qua các kỳ họp HĐND xã, huyện, hay các kỳ tiếp xúc cử tri. Tuy nhiên, đến nay, tình trạng này vẫn còn tồn tại, gây ảnh hưởng lớn đến việc đi lại, đặc biệt là giao thông, buôn bán của người dân, nhất là trong mùa mưa lũ.

nguoi dan tan khanh ban dat huyen phu binh mong cho nang cap sua chua duong lien xa
Đường giao thông xuống cấp, việc đi lại của bà con hết sức khó khăn, đặc biệt là trong mùa mưa lũ

Theo ghi nhận, hiện nay, không chỉ đường liên xã xuống cấp, mà nhiều tuyến đường liên xóm của 2 xã cũng còn là đường đất. Với đặc thù là xã 135, hiện nay, người dân rất mong muốn con đường sớm được tu sửa, cải tạo để tạo điều kiện đi lại cho bà con, mở ra hướng phát triển kinh tế - xã hội, tạo đà cho phát triển kinh tế ở một địa phương còn nhiều khó khăn./.