Ông Trần Tùng, ở thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi là công trình trọng điểm quốc gia nhưng mới đưa vào sử dụng đã hư hỏng, cần phải thanh tra toàn diện để tìm ra nguyên nhân, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân.

nguoi dan muon thanh tra toan dien duong cao toc da nang quang ngai
Sửa chữa trên đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi

“Con đường 34.000 tỷ đồng mới đi vào hoạt động mà đã hư hỏng như thế thì phải thanh tra toàn diện để quy trách nhiệm chứ. Công trình trọng điểm quốc gia phải thanh tra toàn diện thì mới thấy được lỗi của đơn vị nào. Nếu mà không thanh tra toàn diện làm sao thấy được lỗi của ai, sai phạm chỗ nào để xử lý. Xử lý dứt điểm, vì tốc độ ở đó là 120km/giờ, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông, sau này ai chịu trách nhiệm”, ông Trần Tùng nêu ý kiến.

Còn ông Trần Văn Tiến ở quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng ủng hộ quyết định dừng thu phí trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

“Tôi thấy quyết định dừng thu phí, yêu cầu sửa chữa khắc phục triệt để của Bộ Giao thông Vận tải là hoàn toàn đúng đắn. Đường làm kém chất lượng nên mới xuống cấp nhanh như thế, chứ không phải do mưa hay xe tải mà do làm ẩu. Mong rằng Bộ Giao thông Vận tải sớm kiểm tra, khắc phục để khỏi thất thoát tiền của”, ông Văn Tiến bày tỏ./.