Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro vào mùa Hè năm 2017. Cầu thủ này đã nhận mức lương rất cao, kèm theo những đãi ngộ “ông hoàng” ở CLB. Chính sự ưu ái của BLĐ PSG dành cho Neymar đã nảy sinh nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng.

neymar thua nhan co mau thuan voi cavani tai psg
Neymar thừa nhận có mâu thuẫn với Cavani

Còn nhớ, Neymar và Cavani đã tranh nhau thực hiện cú phạt đền trong trận đấu với Lyon hồi tháng 9/2017. Sau đó, theo báo giới Pháp, hai cầu thủ này chẳng buồn nhìn mặt nhau. Thậm chí, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã phải đứng ra hòa giải giữa hai cầu thủ.

Phát biểu trước báo giới, đích thân Neymar đã thừa nhận có mâu thuẫn với Cavani. Cầu thủ người Brazil cho biết: “Mọi chuyện đã bị giới truyền thông làm quá lên. Thực ra, chúng tôi có vấn đề với nhau, dẫn đến sự căng thẳng. Tuy nhiên, sau đó, mọi thứ đã được giải quyết.

Ba ngày sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã ngồi nói chuyện với nhau. Chúng tôi là những cầu thủ xuất sắc nhưng cũng là con người. Do đó, chúng tôi phải giải quyết vài vấn đề cá nhân với nhau.

Dù vậy, câu chuyện đã bị đồn thổi quá mức. Tôi nghĩ rằng cánh báo giới đã thêu dệt ra quá nhiều chuyện chỉ vì lợi ích của họ”.