Ngày 8/4, thông tin từ công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cho biết, đơn vị này đang yêu cầu một nam sinh lớp 11 trú xã Châu Thôn, không được rời khỏi nơi cư trú để điều tra làm rõ hành vi chích điện nhân viên cây xăng.

nam sinh lop 11 chich dien nhan vien cay xang de tra thu
Cây xăng Khanh Hương nơi xảy ra sự việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 6/4, trong lúc đang ngủ trực tại cây xăng dầu Khanh Hương, anh Bùi Văn Ngọc nhân viên cây xăng bất ngờ bị nam học sinh chích điện vào người.

Anh Ngọc vùng dậy thì thấy một bóng người từ giường của mình lao ra ngoài biến mất vào bóng đêm. Vào kiểm tra, anh Ngọc tá hỏa khi phát hiện ở giường ngủ của mình có một sợi dây điện màu vàng dài khoảng 10m, đầu dây được cắm vào ổ điện 220V, một đầu dây được bóc tách lộ ruột đồng.

Sau đó, anh Ngọc gọi điện cho chủ cửa hàng đến. Qua kiểm tra, chủ cây xăng không mất tài sản gì. Tại hiện trường, sau khi tẩu thoát, kẻ lạ mặt để lại một chiếc xe đạp cũ hiệu ASAMA màu đỏ và sạc pin dự phòng hiệu Samsung. Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Ngọc đã trình báo lên cơ quan công an huyện Quế Phong.

Vào cuộc điều tra, nhà chức trách xác định N.V.T là thủ phạm gây ra sự việc. Bước đầu, T. khai nhận dùng điện dí anh Ngọc là để trả thù cá nhân. Trước đó, vào chiều 5/4, T. đến mua xăng tại cửa hàng xăng dầu Khanh Hương và xảy ra mâu thuẫn với anh Ngọc và bị anh này đánh.

Ấm ức trở về nhà, T. nghĩ cách trả thù anh Ngọc. Nghĩ là làm, nam sinh dùng dây điện dí vào người nhân viên cây xăng nhưng khi anh này tri hô thì nam sinh này hoảng sợ bỏ chạy. Được biết, hiện T đang là học sinh một trường ở Huế. Lễ được nghỉ nhiều ngày nên T về quê chơi và xảy ra sự việc trên./.