Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ chính thức được tổ chức lần đầu tiên tại Thủ đô, với các show diễn liên tục bắt đầu từ ngày 1 - 6/11 ở Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Trí – thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF) đã vinh dự được lựa chọn để trở thành nhà thiết kế mở màn cho sự kiện thời trang đẳng cấp này.

nam lun fung la bat ngo duoc chon mo man show dien cua ntk nguyen cong tri

Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra tại TP HCM hồi tháng 4, NTK Công Trí đã mang tới đêm khai mạc bộ sưu tập No.9 mang tên "Lúa".

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên anh đảm nhận vị trí là nhà thiết kế mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, nhưng NTK Nguyễn Công Trí cho biết, anh vẫn rất hào hứng và không khỏi hồi hộp chờ đến ngày diễn, để tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những bộ trang phục đẳng cấp nhất, tinh tế nhất.

Đặc biệt, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7 La Thanh Thanh (Fung La) đã bất ngờ được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chọn làm người mẫu mở màn cho show diễn của mình.

nam lun fung la bat ngo duoc chon mo man show dien cua ntk nguyen cong tri

La Thanh Thanh (Fung La).

Thông tin này đã khiến cho các tín đồ thời trang, giới chuyên môn không khỏi bất ngờ bởi lần đầu tiên có một người mẫu chỉ cao 1m54 được sải bước trên sàn diễn của Vietnam International Fashion Week với tư cách là người mở màn của một bộ sưu tập.

Đây cũng là một điều khó ngờ đến, vì giới thời trang ai cũng biết đến một nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nghiêm khắc, cầu toàn trong công việc, trong những thiết kế của mình. Những người mẫu chuyên nghiệp diễn trong show của anh nếu không phải là những người mẫu có chiều cao và thân hình chuẩn mẫu đến từng cm, thì cũng phải là những gương mặt kỳ cựu và có tiếng tăm trong giới thời trang Việt.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 sẽ diễn từ ngày 1 - 6/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội với hơn 20 show diễn thời trang đẳng cấp của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam và quốc tế, tiếp tục là sự kiện thời trang được trông đợi nhất năm 2016./.