music home hoang thuy linh lan dau ket hop cung giong ca indie tri
Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh liên tiếp được xướng tên trên các bảng xếp hạng, giải thưởng uy tín. (Ảnh: BTC)

“Trong không gian ‘Music Home,’ Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện với vẻ chững chạc, đằm thắm hơn, cho thấy sự trưởng thành của một nghệ sỹ đã trải qua nhiều sóng gió,” nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ về đêm diễn sắp tới của giọng ca sinh năm 1988.

Theo đó, Music Home với chân dung Hoàng Thùy Linh sẽ lên sóng Truyền hình FPT vào tối 28/2.

Tại đây, Hoàng Thùy Linh sẽ kết hợp cùng ban nhạc Anh Em, thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như “Tứ phủ,” “Để Mị nói cho mà nghe

“Anh Em vốn là một ban nhạc mạnh về tiết tấu. Trong khi đó, thế mạnh của Hoàng Thùy Linh được thể hiện rõ ở khả năng biến hóa, kết hợp giữa world music và nhạc điện tử. Màn kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh và ban nhạc Anh Em sẽ mang tới cho khán giả những tiết mục mới lạ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sâu lắng,” nhạc sỹ Huy Tuấn chia sẻ.

2019 là năm hoạt động âm nhạc sôi nổi của Hoàng Thùy Linh với hàng loạt sản phẩm ấn tượng, có sức lan tỏa lớn như MV “Để Mị nói cho mà nghe,” album “Hoàng”

Với sự đầu tư chỉn chu, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong những sản phẩm của mình, Hoàng Thùy Linh trở thành một trong những nghệ sỹ tiêu biểu của đời sống âm nhạc 2019, liên tiếp được xướng tên trên các bảng xếp hạng, giải thưởng uy tín.

Mới đây, nữ ca sỹ có mặt trong bốn hạng mục đề cử của Giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 do Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức: “Ca sỹ của năm,” “Album của năm,” “Bài hát của năm” và “MV của năm.”

Trong mùa thứ hai, “Music Home” sẽ giới thiệu tới khán giả những nghệ sỹ trẻ triển vọng, có phong cách mới lạ. Theo đó, cùng với Hoàng Thùy Linh, chương trình lần này còn có sự xuất hiện của T.R.I (Nguyễn Đức Trí) - một trong những gương mặt mới của giới indie Việt trong thời gian gần đây.

music home hoang thuy linh lan dau ket hop cung giong ca indie tri
T.R.I là khách mời đặc biệt của chương trình. (Ảnh: BTC)

Music Home là chuỗi chương trình âm nhạc sử dụng công nghệ truyền hình livetream tương tác lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với “tham vọng” mang âm nhạc tới từng gia đình với những tiêu chuẩn âm thanh khắt khe của phòng thu. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT và livestream trên mạng xã hội vào tối thứ Sáu cuối cùng trong tháng./.