mua lon gay ngap tai ha long mot hoc sinh bi cuon xuong cong

Khu vực cống khiến một học sinh lớp 8 bị cuốn xuống (ảnh N.T)

Sáng nay, một học sinh lớp 8 của trường TH và THCS Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khi đang đạp xe từ trường về nhà, ngang qua khu vực cống thoát nước gần cổng trường đã bất ngờ bị nước cuốn cả người và xe xuống cống.

Một số người dân đi đường đã phát hiện và nhanh chóng ứng cứu đưa được học sinh này lên an toàn. Riêng chiếc xe đạp vẫn bị kẹt lại dưới cống.

mua lon gay ngap tai ha long mot hoc sinh bi cuon xuong cong

Mưa lớn gây ngập lụt tại khu du lịch Bãi Cháy

Theo một số người dân sinh sống gần hiện trường, cống thoát nước này vốn nằm ngay gần cổng trường Hùng Thắng. Bình thường ai đi ngang qua cũng thấy, tuy nhiên do sáng nay trời mưa to, lượng nước lớn chảy xiết che mất miệng cống khiến em học sinh trên không biết, đi gần đó và bị nước cuốn xuống cống.

Hiện tại, lực lượng chức năng thành phố cùng người dân đã khơi thông cống nước, bố trí rào ngăn tại các khu vực nguy hiểm và hỗ trợ học sinh của trường về nhà an toàn.

mua lon gay ngap tai ha long mot hoc sinh bi cuon xuong cong

Nước ngập khiến giao thông khó khăn tại khu du lịch Bãi Cháy

Trận mưa sáng nay khiến không chỉ khu vực phía Hòn Gai mà ngay cả khu du lịch Bãi Cháy cũng có nhiều địa điểm bị ngập lụt; gây khó khăn cho người dân khi tham gia giao thông.