“Tôi nghĩ rằng đội bóng đã trở nên vững chắc hơn, hiệu quả hơn, làm việc cùng nhau tốt hơn, tiến bộ hơn. Những kết quả tốt trên sân cỏ đã giúp toàn đội trở nên tự tin hơn.” – HLV Jose Mourinho tuyên bố trong cuộc họp báo trước trận MU gặp Wolves.

mu wolves jose mourinho doi dau hoc tro cu
MU đang trở lại đúng quỹ đạo chiến thắng. (Ảnh: Getty)

3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách đã giúp Quỷ đỏ giải tỏa gánh nặng nghìn cân sau 2 thất bại liên tiếp dưới tay Brighton và Tottenham. Quan trọng hơn, HLV Jose Mourinho dường như đã tìm ra cách vận hành lối chơi hợp lý cho MU.

Nếu giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Wolves, MU nhiều khả năng sẽ áp sát top 4 Premier League khi vòng đấu này kết thúc. Bản thân “Người đặc biệt” cũng nhấn mạnh, các CĐV Quỷ đỏ đang rất khát khao ăn mừng chiến thắng trên sân Old Trafford.

Dẫu vậy, MU sẽ phải giải quyết không ít thách thức ở trận này khi Nemanja Matic và Marcus Rashford bị treo giò. Rất có thể, việc thiếu vắng Nemanja Matic sẽ khiến HLV Jose Mourinho phải tính tới việc thay đổi cấu trúc hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Ngoài ra, Wolves cũng chứng tỏ, mình không phải đối thủ dễ chơi. Trong số 3 tân binh mùa này, Wolves đang là đội có thứ hạng cao nhất khi đứng ngay sau MU trên BXH và chỉ kém Quỷ đỏ đúng 1 điểm. Đặc biệt, thầy trò HLV Nuno Espírito Santo từng buộc Man City phải chia điểm với trận hòa 1-1.

mu wolves jose mourinho doi dau hoc tro cu
Tân binh Wolves đã có khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này. (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, HLV Nuno Espírito Santo từng là học trò cũ của HLV Jose Mourinho ở Porto. Bản thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận, phong cách huấn luyện của ông chịu ảnh hưởng rất lớn từ Jose Mourinho.

Ở chiều ngược lại, HLV Jose Mourinho cũng dành lời khen ngợi cho lối chơi mà HLV Nuno Espírito Santo xây dựng tại Wolves: “Wolves đã có những sự đầu tư rất mạnh mẽ trong mùa Hè và thích nghi nhanh chóng với Premier League. Họ đã chơi rất tốt, họ không chỉ giành điểm mà còn thể hiện sự ổn định đáng nể”.

Nhiều khả năng, số phận trận đấu giữa MU và Wolves sẽ được quyết định bởi bên nào có bàn thắng mở tỷ số để điều chỉnh lối chơi theo ý đồ của mình.

Trận đấu giữa MU và Wolves sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 22/9, theo giờ Việt Nam./.

mu wolves jose mourinho doi dau hoc tro cu
Đội hình dự kiến của MU và Wolves