Theo quy định của UEFA, các cầu thủ nhận 3 thẻ vàng sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo ở Champions League. Trước trận đấu với Barcelona, MU có 5 cầu thủ phải nhận 2 thẻ vàng là Luke Shaw, Ashley Young, Nemanja Matic, Ander Herrera và Antonio Valencia.

mu ton that luc luong truoc tran luot ve voi barcelona
Luke Shaw sẽ vắng mặt trong trận lượt về vì án treo giò

Trong số này, chỉ có Ashley Young và Luke Shaw ra sân trong trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, đáng tiếc cho MU là Luke Shaw đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Messi. Điều đó khiến cho cầu thủ này không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt về vì án treo giò.

Đây là ngày buồn với Luke Shaw. Trước đó, chính anh đã để bóng đập người nảy vào gôn sau pha đánh đầu của Luis Suarez. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận cầu đêm qua.

Việc Luke Shaw vắng mặt là tổn thất lớn với MU bởi trong thời gian qua, hậu vệ này đã thi đấu ổn định bên hàng lang cánh trái. Có khả năng HLV Solskjaer sẽ kéo Ashley Young sang cánh trái (Diogo Dalot đá hậu vệ phải) hoặc sử dụng Marcos Rojo thay thế.

Cùng với đó, MU sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ khác trong trận lượt về với Barcelona vì chấn thương như Ander Herrera, Antonio Valencia, Antonio Valencia, Alexis Sanchez và Darmian.

Vào cuối tuần này, MU sẽ chạm trán với West Ham ở Premier League. Đó là trận chiến quan trọng trong cuộc đua top 4 Premier League. Sau đó, vào giữa tuần sau, họ sẽ hành quân tới sân Nou Camp để đá trận lượt về. MU phải thắng với cách biệt 2 bàn (hoặc cách biệt 1 bàn với tỷ số từ 2-1 trở lên) để giành quyền đi tiếp.