MU muốn mua nhanh Asensio

Marco Asensio vừa trở thành người hùng của Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League, thắng Bayern Munich 2-1.

Asensio chính là tác giả của bàn thắng ấn định 2-1 cho Real Madrid, sau khi anh được HLV Zidane tung vào sân trong hiệp 2.

mu quyet lay asensio juventus moi klopp thay allegri
MU rất muốn sở hữu Asensio

Ngay sau khi tỏa sáng ở Allianz Arena, Asensio khiến MU không thể ngồi yên. Ngôi sao người Tây Ban Nha buộc các quan chức ở Old Trafford phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Theo đó, Ed Woodward và các quan chức phụ trách chuyển nhượng của MU đang soạn thảo kế hoạch đàm phán với Real Madrid để lấy Asensio.

Asensio từng được MU quan tâm trong cả 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tuy nhiên, vì một số lý do khác nhau mà Quỷ đỏ chưa đạt được mục tiêu.

Trước khi cùng Real Madrid làm khách của Bayern Munich, Asensio cũng đã nhận được đề nghị từ Chelsea, với những hứa hẹn hấp dẫn.

Vì thế, MU càng muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán. Asensio có thể đá tốt các vị trí hàng tiền vệ và hàng công, hứa hẹn trở thành giải pháp quan trọng cho HLV Mourinho.

Juventus mời Klopp thay Allegri

Juventus đang hướng đến cuộc cách mạng trên băng ghế huấn luyện,sau khi sớm thất bại ở Champions League và có nguy cơ mất Scudetto.

HLV Allegri là một trong những nguyên nhân thất bại. Bên cạnh đó, Allegri cũng không còn hào hứng ở Juventus.

mu quyet lay asensio juventus moi klopp thay allegri
Juventus nhắm đến Klopp để thay Allegri

Theo báo chí Italia, Allegri đang muốn sang Anh làm việc. Đó có thể là Chelsea hoặc Arsenal. PSG ở Pháp cũng là một lựa chọn.

Các đội bóng này sẽ chấp nhận chi nhiều tiền để Allegri xây dựng đội hình. Điều này trái ngược với Juventus, luôn bán ngôi sao lớn để kiếm tiền.

Juventus đang lên kế hoạch thay Allegri, và Jurgen Klopp được xem là ưu tiên số 1 của gia đình Agnelli - chủ sở hữu hãng FIAT và CLB.

TGĐ Marotta sẽ chuẩn bị cho cuộc gặp riêng với Klopp. Dự kiến, cuộc họp sẽ diễn ra sau trận lượt về bán kết Champions League, khi Liverpool làm khách của Roma.

Trước đây, Juve từng có ý định mời Klopp, sau khi Conte ra đi. Nhưng rồi họ chọn Allegri.

Juventus chọn Klopp vì năng lực của ông, bên cạnh khả năng chinh phục Champions League. Đây là giấc mơ lớn nhất của Bà đầm già, sau khi thất bại ở châu lục suốt từ 1996 đến nay.