Như vậy là MU đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Trang chủ Quỷ đỏ thông báo: “Manchester United vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với CLB Shakhtar Donetsk về thương vụ Fred”.

mu chinh thuc no bom tan dau tien o cho he 2018

MU chính thức sở hữu Fred

Theo báo giới Anh, để có được chữ ký của tuyển thủ Brazil, MU đã phải trả cho Shakhtar Donetsk số tiền 53 triệu bảng. Đây là chữ ký đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Được biết, ngày hôm qua, Fred đã được Ban huấn luyện đội tuyển Brazil cho phép nghỉ một ngày để sang Manchester kiểm tra y tế. Ngay sau đó, Fred đã quay trở lại tập trung cùng toàn đội Selecao để bay sang Áo, chuẩn bị cho trận giao hữu với Áo.

Fred sinh năm 1993. Cầu thủ này sở hữu lối chơi cơ động với khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Ngoài ra, tuyển thủ Brazil cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. Trong mùa giải vừa qua, Fred là nhạc trưởng của CLB Shakhtar Donetsk, góp công lớn giúp đội bóng này lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Sự xuất hiện của Fred hứa hẹn sẽ giúp lối chơi của Mourinho “sống động” hơn. Trong mùa giải vừa qua, họ thiếu đi nhân tố năng nổ như vậy ở khu vực giữa sân. Đặc biệt, Fred có thể thích ứng với nhiều sơ đồ khác nhau của HLV Mourinho như 4-2-3-1 hay 4-3-3. Với sự có mặt của tiền vệ này, Pogba có thể được “giải phóng” hoàn toàn khỏi nhiệm vụ phòng ngự ở mùa giải tới.