Alexis Sanchez đã nhất quyết không ký hợp đồng với Arsenal. Cầu thủ này được cho là sắp chuyển tới Man City trong tháng 1. Mặc dù vậy, vào phút chót, MU đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Chile.

mu bat ngo nhay vao cuoc dua gianh alexis sanchez

MU muốn có chữ ký của Alexis Sanchez

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, MU sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu bảng để thuyết phục Arsenal “nhả” người. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn hứa sẽ trả cho Alexis Sanchez số tiền cao hơn so với Man City.

Trong trường hợp Arsenal vẫn chưa muốn bán Alexis Sanchez (HLV Wenger khẳng định vẫn muốn giữ chân cầu thủ người Chile), MU có thể các thêm tiền vệ Mkhitaryan vào thương vụ này. Đó là đề nghị thực sự khiến Arsenal phải suy nghĩ bởi họ hoàn toàn có thể mất trắng Alexis Sanchez sau khi mùa giải này kết thúc.

Ngoài Alexis Sanchez, MU đang tìm mọi cách để có được chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

HLV Mourinho được cấp 80 triệu bảng để mua sắm trong tháng 1/2018. Ông hoàn toàn có thể sử dụng phần lớn số tiền đó để chiêu mộ cả hai ngôi sao lớn nhất của Arsenal. Trong quá khứ, MU từng “cướp” Van Persie đầy ngoạn mục từ Arsenal.