Kết quả hôm qua đồng nghĩa với việc lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV đỉnh cao, Jose Mourinho có bốn trận liền không thắng ở sân nhà, tính trên mọi đấu trường.

Trước trận hoà Valencia 0-0 ở lượt hai vòng bảng Champions League, Man Utd đều hoà và thua cả ba trận sân nhà trước đó. Thầy trò Mourinho thảm bại 0-3 dưới tay Tottenham, hoà Wolves 1-1 tại Ngoại hạng Anh, bị Derby County loại bằng loạt đá luân lưu sau khi hoà 2-2 trong trận vòng ba Cup Liên đoàn Anh.

mourinho co mach khong thang tren san nha dai nhat su nghiep
Mourinho đang sống những ngày khó khăn, bão táp ở Man Utd, với nội bộ lục đục và hàng loạt kết quả không như ý. Ảnh: AP.

Trận sân nhà duy nhất mà Man Utd thắng từ đầu mùa này là khi họ đánh bại Leicester City với tỷ số 2-1 trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh.

Lần gần nhất Man Utd không thắng liền bốn trận tại Old Trafford diễn ra ở mùa 2015-2016 dưới thời Louis van Gaal. Họ khi đó hoà PSV, West Ham và Chelsea đều với tỷ số 0-0, rồi thua Norwich City 1-2 trong các tháng 11 và 12/2015.

Mạch không thắng trên sân nhà dài nhất của HLV Mourinho trước đây diễn ra ở mùa 2013-2014, khi ông còn dẫn dắt Chelsea. Đội của ông khi đó thua liền hai trận dưới tay Sunderland rồi Atletico Madrid, trước khi bị Norwich City cầm hoà 0-0.