Rạng sáng ngày thứ Hai 18/10, HLV Mourinho sẽ bước vào trận derby nước Anh đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với ông. Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra khá lạnh nhạt khi nói về đối thủ.

mourinho chi dung 8 tu noi ve liverpool va jurgen klopp

Mourinho có hiềm khích với Klopp

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho chỉ mất sử dụng đúng 8 từ để nói về Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp trước đại chiến sắp tới.

Khi được hỏi về việc HLV Jurgen Klopp vừa giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng 9, HLV Mourinho đáp cụt lủn: “Tôi không có gì để nói”. Sau đó, khi được hỏi về sức mạnh của Liverpool. HLV người Bồ Đào Nha cũng chỉ đáp ngắn gọn: “Họ rất tốt”.

Theo báo giới Anh, sở dĩ, HLV Mourinho không muốn nói nhiều về Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp bởi ông đang có hiềm khích nhất định với HLV người Đức.

Còn nhớ, hồi đầu mùa, HLV Jurgen Klopp đã không ngần ngại chỉ trích Mourinho về việc chi ra quá nhiều tiền để chiêu mộ Paul Pogba. Sau đó, “Người đặc biệt” đã bực mình đáp lại: “Họ chỉ trích tôi vì họ chưa bao giờ được trải qua vấn về tương tự (chi ra số tiền kỷ lục mua cầu thủ). Chỉ có những CLB lớn, bạn mới trải nghiệm cảm giác tương tự. M.U là CLB lớn như vậy”.

Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 16/10 (theo giờ Việt Nam).