Như đã biết, trong trận đấu giữa MU và West Ham cuối tuần qua, HLV Mourinho đã bị đuổi lên khán đài sau hành vi phản ứng trọng tài (đá bay chai nước) sau khi ông phạt thẻ vàng tiền vệ Paul Pogba vì lỗi ăn vạ.

mourinho bi buoc toi vi hanh vi da bay chai nuoc

Mourinho đối diện với án phạt từ FA

Với hành động ấy, HLV Mourinho đã bị FA buộc tội có hành vi sai trái. Nhiều khả năng, ông thày người Bồ Đào Nha sẽ phải nhận án treo giò (ít nhất 1 trận).

Thông báo từ trang chủ của FA có đoạn: “HLV Mourinho đã bị buộc tội sau trận đấu với MU và West Ham. Nó liên quan tới hành vi sai trái của ông ở phút thứ 27 của trận đấu. Ông có thời hạn tới 18h00 ngày 1/12 để kháng cáo”.

Cần nhấn mạnh, đây là lần thứ 2 HLV Mourinho bị đuổi lên khán đài ở mùa giải này. Trước đó, ông cũng bị phạt trong trận đấu với Burnley vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài Mark Clattenburg.

Ở thời điểm đó, FA đã “giơ cao đánh khẽ” với Mourinho khi chỉ cấm chỉ đạo 1 trận với HLV này (thời điểm ấy, Mourinho đối diện với án phạt kép khi có phát ngôn không phù hợp với trọng tài Anthony Taylor trước trận gặp Liverpool). Do đó, lần này, FA có thể đưa ra án phạt nặng hơn với “Người đặc biệt”.