Sau tuần trăng mật cùng cô vợ Alice Campello ở Venice, Morata đã trở về Madrid để giải quyết vấn đề tương lai. Nguyện vọng của cầu thủ này là được rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo MU, với hy vọng ra sân nhiều hơn.

morata gay suc ep voi real madrid de duoc toi mu
Morata muốn sang khoác áo MU

Tiền đạo sinh năm 1992 đã bắt đầu gây sức ép với Real Madrid để được ra đi. Nguồn tin từ tờ Sky Sports cho hay, người đại diện của tiền đạo Morata, Juanma Lopez cùng cha của cầu thủ này, Alfonso Morata, vừa có buổi gặp kéo dài 50 phút với BLĐ Real Madrid. Nội dung chính của buổi nói chuyện này đương nhiên là vấn đề tương lai của Morata.

Trong một tháng qua, MU và Real Madrid đã tiến hành đàm phán ở vụ này nhưng chưa có kết quả bởi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung về phí chuyển nhượng. Real Madrid được cho là muốn thu về 70 triệu bảng (80 triệu euro) từ vụ này nhưng MU cho rằng đó là mức phí quá cao với cầu thủ dự bị ở Bernabeu. Thay vào đó, MU từng đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro vào tháng trước nhưng bị Real Madrid khước từ.

Cá nhân HLV Zidane rất muốn Morata tiếp tục ở lại Real Madrid nhưng ông không thể đảm bảo suất đá chính cho chân sút này. Vì vậy, ông đã để cho tiền đạo sinh năm 1992 tự quyết định tương lai của mình.

MU rất cần tăng cường lực lượng trước chuyến du đấu mùa Hè. Hiện tại, họ mới chỉ chiêu mộ 1 tân binh là trung vệ Victor Lindelof từ Benfica.

H.Long