Đêm qua, Ai Cập đã thúc thủ với tỷ số 1-3 trước chủ nhà Nga. Họ chỉ còn hy vọng đi tiếp nếu như Saudi Arabia giành chiến thắng trước Uruguay. Thế nhưng, hy vọng nhỏi nhoi ấy đã tan tành mây khói.

mohamed salah som chia tay world cup 2018
Mohamed Salah và các đồng đội chính thức bị loại khỏi World Cup 2018

Trong trận đấu vào tối qua, Saudi Arabia đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Uruguay với pha lập công duy nhất của Luis Suarez. Kết quả này đã gián tiếp khiến cho Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup 2018.

Sau hai lượt đấu, Nga và Uruguay đã giành vé đi tiếp khi cùng có 6 điểm, còn Ai Cập và Saudi Arabia chưa có được điểm nào. Ở lượt đấu cuối, Nga và Uruguay sẽ tranh ngôi đầu bảng. Hiện tại, Nga đang đứng số 1 nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, trận đấu giữa Ai Cập và Saudi Arabia chỉ còn ý nghĩa thủ tục.

Việc Mohamed Salah sớm chia tay World Cup 2018 thực sự là điều đáng tiếc. Trước thềm giải đấu này, anh được kỳ vọng rất nhiều. Thậm chí, cả đất nước Ai Cập đã cầu nguyện cho Salah sớm bình phục chấn thương để dự giải đấu tại Nga.

Tuy nhiên, ở trận đấu đầu tiên, tiền đạo này đã không thể ra sân vì chấn thương. Ở trận gặp Nga, khi Salah chưa kịp đóng vai người hùng thì đồng đội Fathi đã đẩy Ai Cập vào thế khó với pha phản lưới nhà. Sau đó, Salah đã ghi 1 bàn thắng từ chấm phạt đền nhưng không thể giúp Ai Cập tạo nên điều thần kỳ.

mohamed salah som chia tay world cup 2018
Bảng xếp hạng bảng A