Mkhitaryan từng bị CĐV Dortmund phản đối dữ dội sau khi chuyển sang thi đấu cho MU trong mùa Hè năm 2016. Dù vậy, tiền vệ người Armenia cho rằng MU không phải là CLB trong mơ của mình và anh cũng chẳng tới Old Trafford vì tiền.

mkhitaryan mu khong phai la clb trong mo cua toi

Mkhitaryan không tới MU vì tiền

Chia sẻ trên tờ Bild, Mkhitaryan cho biết: “MU không phải là CLB trong mơ của tôi. Dù vậy, đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Chúng ta đều phải thừa nhận điều đó. Dù CLB này không phải là bến đỗ trong mơ của tôi nhưng tôi muốn thử thách mình ở Old Trafford. Đó là lý do tôi đã không từ chối MU.

Tôi không hiểu vì sao những CĐV Dortmund lại nói rằng tôi gia nhập MU vì tiền. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Nên nhớ rằng, nếu tham tiền, tôi đã cập bến Anzhi sang khi khi rời Shakhtar Donetsk, chứ không phải tới đầu quân cho Dortmund. Điều quan tọng với tôi là nâng tầm sự nghiệp. Chính vì vậy, tôi luôn lựa chọn những bến đỗ để đáp ứng điều đó”.

Sau khởi đầu khó khăn tại Old Trafford, Mkhitaryan đang chứng tỏ mình trong thời gian qua. Mới nhất, tiền vệ người Armenia đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn cho MU trong trận đấu với Leicester City.

Từ đầu mùa giải, Mkhitaryan đã đóng góp 3 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 14 lần ra sân cho MU ở Premier League. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có 1 pha lập công ở Europa League và 1 bàn ở FA Cup.