Những chiếc xe ô tô Mitsubishi Mirage bản số sàn đang được một số đại lý tại Việt Nam đưa ra mức giá bán thấp kỷ lục từ trước tới nay, chỉ hơn 330 triệu đồng/chiếc. Như vậy sau khi xe hoàn tất giấy tờ và ra biển số thì xe cũng chưa tới 400 triệu đồng. Đây là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang quan tâm tới một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ.

mitsubishi mirage giam gia khung chi con 330 trieu dong
Mirage tại Việt Nam tương đồng với các mẫu xe gia đình cỡ nhỏ khác như; Kia Rio, Hyundai i10 Grand và Mazda2

Thời điểm mới ra mắt, Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn có giá bán công bố lên tới 448 triệu đồng. Là phiên bản nâng cấp, Mirage 2017 giữ nguyên thiết kế tổng thể, được thay đổi nhẹ ở một số chi tiết. Cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã được thay đổi hoàn toàn với các chi tiết viền crôm, nắp ca-pô với các đường gân mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm.

Ngoài phần nắp ca-pô được thiết kế vuốt gân guốc, cụm đèn pha được làm mới với trang bị Halogen. Cản trước cũng được thiết kế lại, bên cạnh một thanh ngang mạ crom mở rộng ra hai bên liên kết hốc đèn sương mù.

Mitsubishi Mirage 2017 phiên bản nâng cấp có kích thước tổng thể thay đổi một chút so với phiên bản từng ra mắt trước đây. Bộ mâm xe hợp kim thiết kế mới với hai tông màu đường kính 15-inch. Phần thân sau xe được làm mới với cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ.

Mirage tại Việt Nam tương đồng với các mẫu xe gia đình cỡ nhỏ khác như; Kia Rio, Hyundai i10 Grand và Mazda2, lớn hơn Chevrolet Spark và nhỏ hơn Ford Fiesta, Toyota Yaris hatchback./.