miss universe 2018 hhen nie xuat sac lot top 5 chung cuoc
Chiếc váy dạ hội H'Hen Niê mặc trong đêm chung kết. (Ảnh: BTC)

Top 5 gồm các đại diện đến từ Puerto Rico, Việt Nam, Philippines, Nam Phi và Venezuela. Các người đẹp có 30 giây để trả lời câu hỏi ứng xử. Ba đại diện của Việt Nam, Puerto Rico và Venezuela là các thí sinh chọn người phiên dịch trong phần thi này.

Khi được MC hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa hay không?" H’Hen cho rằng, phong trào không hề làm quá. Bởi mỗi con người đều có quyền tự do và được bảo vệ trong cuộc sống, nhất là phụ nữ.

miss universe 2018 hhen nie xuat sac lot top 5 chung cuoc
H'Hen Niê trả lời ứng xử.

H'Hen Niê được đánh giá có vẻ đẹp khoẻ khoắn, gợi cảm và cá tính. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Tại các vòng thi phụ như "Trang phục dân tộc," "Áo tắm," hay "Trang phục dạ hội" người đẹp đều được đánh giá cao.

Trước đó, tại bán kết cuộc thi, đại diện Việt Nam có phần thể hiện tốt, đặc biệt với váy dạ hội. Missosology dự đoán H'Hen Niê vào Top 20 (vị trí 17) trong khi Global Beauties xếp cô ở Top 5. Đây đều là hai chuyên trang sắc đẹp lớn, uy tín.

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, sinh năm 1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ. Cô đại diện cho nhan sắc người Ê-đê với làn da nâu và mái tóc ngắn./.