Ford GT 2017 là thế hệ thứ hai của dòng xe này. Xe được ra mắt lần đầu tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ vào đầu năm 2015. Khác với những chiếc siêu xe khác, Ford GT là một chiếc xe không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Ford đã công bố một chương trình riêng cho khách hàng để có thể điền tên vào danh sách "ứng cử" mua xe. Ở đợt đầu tiên, chỉ có 750 người trong tổng số hàng nghìn người nộp đơn được Ford chọn để có thể mua mẫu xe này.

Nhưng giờ đây, những người không được chọn ở đợt đầu sẽ có cơ hội lần thứ hai để sở hữu chiếc xe đặc biệt này khi Ford công bố sẽ khởi động lại chương trình chọn lựa khách hàng vào cuối năm nay.

mau sieu xe dac biet ford gt se mo ban dot hai vao cuoi nam 2018
Ford GT.

Ford sẽ cân nhắc ưu tiên những người nổi tiếng cũng như những khách hàng sử dụng siêu xe thường xuyên khi lựa chọn khách hàng cho mẫu xe này. Hợp đồng giữa người mua và Ford cũng sẽ không cho phép việc bán xe trước hai năm tính từ thời điểm giao xe nhằm giữ độ đặc biệt của mẫu xe này.

mau sieu xe dac biet ford gt se mo ban dot hai vao cuoi nam 2018
Ford sẽ khởi động lại chương trình bán GT vào cuối năm nay.

Lần này, Ford công bố giá bán của GT sẽ ở mức 450.000 USD thay vì 400.000 USD như đợt đầu tiên. Rất có thể ở đợt xe này, phiên bản Heritage Edition sẽ mang màu sơn Gulf Racing huyền thoại với màu nền xanh dương và sọc cam. Ford GT sử dụng động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, sản sinh công suất cực đại 650 mã lực và 746 Nm mô-men xoắn.

Xe có thể đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 348 km/h./.