mark zuckerberg khong noi 1 loi facebook hop khan cap

Facebook đang liên tục vướng vào những scandal liên quan tới thông tin người dùng và đánh mất niềm tin.

"Đây không phải là những cuộc họp bất thường", đại diện Facebook cho biết. "Chúng tôi làm vậy ít nhất mỗi tuần một lần, hoặc đôi khi 2 lần/tuần để bàn về những sự kiện nóng hổi."

Tuy nhiên theo hé lộ, người dẫn dắt cuộc họp sẽ là Paul Grewal, người đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng tham mưu của công ty. Trong khi đó, báo giới được cho là vẫn đang chờ đợi những phản hồi của cá nhân Mark Zuckerberg từ sau khi xảy ra scandal đình đám.

Tính đến nay, cổ phiếu của Facebook có thời điểm đã giảm sâu tới hơn 9%, đánh giá mức sụt giảm lớn nhất của cổ phiếu hãng công nghệ Mỹ trong 4 năm qua. Vì vậy, tài sản của Mark Zuckerberg cũng "bốc hơi" hơn 9 tỷ USD, vì tỷ phú này đang sở hữu 400 triệu cổ phiếu Facebook. Mặc dù vậy, Mark Zuckerberg vẫn giữ im lặng tuyệt đối sau vụ việc và không có bất kỳ phát ngôn nào.

Theo The Verge, các nhân viên của Facebook cũng đang vô cùng hoang mang và tự hỏi tại sao họ không nhận được chỉ dẫn nào từ chính CEO Mark Zuckerberg trong bối cảnh vụ bê bối tiếp tục có những diễn biến tiếp theo. Hiện Ủy ban Thương mại Liên bang đã bắt đầu vào cuộc và thu thập thông tin để đánh giá mức độ nghiêm trọng của vấn đề.

Vụ làm lộ thông tin của 50 triệu người dùng vô hình chung đã góp phần củng cố thêm quyết tâm của các nhà làm luật Mỹ trong việc kiềm chế mức độ ảnh hưởng của Facebook trong lĩnh vực chính trị. Họ cũng đang nhắc lại những câu hỏi về việc cần thiết áp dụng các biện pháp pháp lý mạnh mẽ hơn, đặc biệt là đối với những trường hợp có liên quan và ảnh hưởng tới chính trị như lần này.