Ngày 2/7 tới, Manny Pacquiao sẽ thượng đài với Jeff Horn tại Brisbane (Australia) trong trận đấu bảo vệ đai vô địch WBO hạng nặng. Đương nhiên, tay đấm người Phillipines được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều ở trận chiến này.

manny pacquiao dai chien jeff horn muon tai dau voi mayweather
Manny Pacquiao được đánh giá cao hơn Jeff Horn trong cuộc chiến sắp tới

Phát biểu trước báo giới, HLV của Manny Pacquiao, Freddie Roach tự tin rằng học trò của mình sẽ hạ knock-out đối thủ. Ông cho biết: “Manny Pacquiao không thích được dự đoán sẽ hạ kncok-out đối thủ. Dù vậy, tôi sẽ trận đấu sắp tới sẽ không kéo dài. Tôi nghĩ rằng một người sẽ bị hạ knock-out”.

Bên cạnh đó, Freddie Roach cũng khẳng định Manny Pacquiao muốn tái đấu với Mayweather. Ông nói thêm: “Manny Pacquiao rất muốn tái đấu với Mayweather. Để thực hiện điều đó, cậu ấy cần phải có phong độ thật tốt. Cậu ấy phải cho thấy sức mạnh trong trận đấu với Jeff Horn”.

Trong khi đó, nói về trận đấu sắp tới, Manny Pacquiao cho biết: “Đây là cơ hội để chứng minh cho những người hâm mộ rằng tôi vẫn chiến đấu và chưa hề có ý định dừng lại. Đây sẽ là cuộc chiến thú vị. Lần đầu tiên, tôi thượng đài ở Australia.

Jeff Horn cũng chẳng ngại khi phải đối đầu với “cây đa cây đề” làng quyền anh. Anh nói: “Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Đây là một trận đấu ở cấp độ cao. Dù vậy, tôi sở hữu lối đánh mà Manny Pacquiao chưa từng đối diện trong quá khứ. Tôi to cao hơn và cũng rất nhanh nhẹn. Tôi hoàn toàn có thể tung ra cú đấm quyết định”.

Trong sự nghiệp, Manny Pacquiao đã thắng 59 trận (38 trận knock-out), hòa 6 và thua 2. Hồi tháng 11 năm ngoái, tay đấm 38 tuổi đã đánh bại Jessie Vargas để giành đai vô địch WBO hạng nặng. Dù vậy, 8 năm qua, Manny Pacquiao chưa từng hạ knock-out đối thủ nào kể từ chiến thắng trước Miguel Cotto năm 2009.

Jeff Horn năm nay 29 tuổi. Tới nay, anh đã thắng 16 trận (11 trận knock-out), thua 1 trong sự nghiệp. Dù vậy, tay đấm này chưa từng đụng độ với đối thủ tầm cỡ như Manny Pacquiao.

H.Long