Có chung niềm đam mê âm nhạc và khám phá những vùng đất mới, các bạn trẻ này là những thành viên của nhóm T.G Studio. Mục tiêu của nhóm là thực hiện các chuyến đi khám phá văn hóa, cuộc sống của người dân tại những nơi mà các bạn đặt chân đến, mang âm nhạc của mình đến những nơi đó, hòa âm nhạc vào với thiên nhiên. Bạn Phạm Lê Tố Như, Thành viên nhóm T.G Studio tâm sự: “Em được tìm hiểu về nền văn hóa những nơi mà em đến, thứ hai là hiểu về những con người nơi đó, chúng em mang âm nhạc đến, cùng họ phiêu lên âm nhạc của đồng quê, của quê hương và màu sắc riêng của chúng em”.

mang am nhac theo cac chuyen kham pha da ps
Các bạn trẻ của nhóm T.G Studio cùng chung niềm đam mê âm nhạc và khám phá những vùng đất mới

Các video đều được thực hiện bởi các thành viên trong nhóm, từ khâu lên ý tưởng, kịch bản, quay phim và dựng hậu kỳ… Mặc dù đang theo học nhiều chuyên ngành khác nhau nhưng với niềm đam mê của mình, các bạn trẻ đã tự tạo cho mình những video khám phá cùng âm nhạc theo một cách rất riêng. Bạn Nguyễn Đức Thắng, Trưởng nhóm T.G Studio chia sẻ: “Thời gian trước mắt, ngoài đam mê thì chúng em còn muốn giới thiệu về hình ảnh của Thái Nguyên thông qua trang mạng của chúng em tới các bạn trẻ, tới công chúng để họ hiểu Thái Nguyên có rất nhiều cảnh đẹp, có làng nghề, phong tục, văn hóa khác nhau”.

mang am nhac theo cac chuyen kham pha da ps
Các video đều được thực hiện bởi các thành viên trong nhóm, từ khâu lên ý tưởng, kịch bản, quay phim và dựng hậu kỳ.
mang am nhac theo cac chuyen kham pha da ps
Mỗi một chuyến đi là một trải nghiệm không thể nào quên của các thành viên trong nhóm.

Mỗi một chuyến đi là một trải nghiệm không thể nào quên của các thành viên trong nhóm. Hành trang mang theo là cây đàn Guitar cùng niềm đam mê âm nhạc, là sở thích tìm hiểu những điều mới lạ. Thông qua những chuyến đi này, các bạn trẻ còn hiểu thêm được về văn hóa, bản sắc vùng đất nơi mình đặt chân đến, được trải nghiệm cuộc sống bình dị đời thường của người dân. Và điều đặc biệt nhất với, đó là được mang âm nhạc theo mình trên mọi nẻo đường./.