Arsenal

Arsenal có tới bảy trận đấu giao hữu trước mùa giải mới. Đoàn quân của Unai Emery sau trận đấu khởi động với Colorado Rapids sẽ tham gia International Champions Cup phiên bản châu Mỹ với cả ba trận đấu tại xứ sở cờ hoa. Sau đó họ trở về Emirates để thi đấu tại Emirates Cup, rồi Joan Gamper Trophy.

Như vậy, Arsenal tham dự tới ba giải đấu giao hữu trước thêm mùa giải mới.

Lịch thi đấu giao hữu của Arsenal

16 /7: Colorado Rapids (Dick’s Sporting Goods Park, Colorado)

18 /7: Bayern Munich (Dignity Health Sports Park, California)

20 /7: Fiorentina (Bank of America Stadium, North Carolina)

24 /7: Real Madrid (FedExField, Washington DC)

28 /7: Lyon (Emirates Stadium)

31 July Angers (Stade Raymond Kopa)

4 /8: Barcelona (Nou Camp)

10 /7: Bohemians (Dalymount Park, Dublin)

man utd chelsea liverpool chot lich du dau he 2019
Emery sẽ bước vào mùa giải thứ hai đầy thử thách cùng Arsenal

Chelsea

Chelsea đang hội quân ở Dublin đội bóng này vừa bước vào buổi tập đầu tiên cùng HLV Lampard trong này hôm qua, họ sẽ thi đấu hai trận ở Ireland trước khi sang Nhật Bản thi đấu hai trận rồi trở lại Anh.

Chelsea rất ít di chuyển trong Hè năm nay, cũng giống như một số năm gần đây của đội bóng thành London. Chelsea sẽ thi đấu với Red Bull Salzburg vào ngày 31/7 và kết thúc lịch giao hữu trước mùa giải sau trận gặp Borussia Mönchengladbach vào ngày 3/8. Như vậy, trước khi đá trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, các cầu thủ Chelsea có tới 8 ngày nghỉ ngơi, dài nhất trong nhóm Big Six.

Lịch thi đấu giao hữu của Chelsea

11/7: Bohemians (Dailymount Park, Dublin)

13 /7: St Patrick’s Athletic (Richmond Park, Dublin)

19 /7: Kawasaki Frontale (Nissan Stadium, Yokohama)

23 /7: Barcelona (Saitama Stadium)

28 /7: Reading (Madjeski Stadium)

31 /7: Red Bull Salzburg (Red Bull Arena)

3/8: Borussia Mönchengladbach (Borussia- Park, Mönchengladbach)

Manchester United

Man Utd sẽ vừa triệu tập đội hình hành quân tới Australia để bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè. Đội bóng của Solskajer sẽ thi đấu hai trận ở xứ sở chuột túi trước khi tham dự International Champions Cup ở Tour châu Á.

Sau hai trận đấu tại Singapore và Trung Quốc, Man Utd sẽ trở lại châu Âu để tham dự giao trận giao hữu với Kristiansund vào cuối tháng 7. Đầu tháng 8, Man Utd sẽ thi đấu trận cuối cùng tại International Champions Cup. “Quỷ đỏ” sẽ thi đấu trận mở màn Premier League 2019/20 vào 11/8 gặp Chelsea.

man utd chelsea liverpool chot lich du dau he 2019
Man Utd của HLV Solskjaer đang di chuyển sang Australia

Theo danh sách công bố đi du đấu của Man Utd, họ có 28 cầu thủ sẽ tham dự. Những cái tên đang được cho là nhiều khả năng rời đội bóng như Romelu Lukaku và Paul Pogba đều có tên mặc dù hai cầu thủ này chưa tới luyện tập cùng đội. Pogba được cho là đã di chuyển riêng tới Australia hội quân cùng đội, trong khi Lukaku vẫn “bặt tăm”.

Man Utd mới có tân binh trong mùa Hè năm nay, chỉ có Daniel James tới Australia cùng đội trong khi Wan-Bissaka sẽ hội quân muộn do được nghỉ bù.

Đội hình du đấu của Man Utd: David De Gea, Lee Grant, Joel Pereira, Sergio Romero; Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Ashley Young; Tahith Chong, James Garner, Angel Gomes, Daniel James, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Juan Mata, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba; Mason Greenwood, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Lịch thi đấu giao hữu của Man Utd

13 /7: Perth Glory (Optus Stadium, Perth)

17 /7: Leeds United (Optus Stadium, Perth)

20 /7: Inter Milan (Singapore National Stadium)

25 /7: Tottenham (Hongkou Football Stadium, Shanghai)

30 /7: Kristiansund (Ullevaal Stadion, Oslo)

3 /8: AC Milan (Millennium Stadium, Cardiff)

Manchester City

Tour du đấu của Man City năm nay tập trung toàn bộ ở châu Á. Họ tham dự giải đấu thường niên Premier League Asia Trophy, giải đấu năm nay được tổ chức tại Trung Quốc. Sau đó Man City sẽ tới Hong Kong thi đấu giao hữu với Kitchee. Sau khi giao hữu với Yokohama F Marinos tại Nhật Bản vào 27/7 Man City sẽ trở về Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man City và Liverpool sẽ là những đội phải thi đấu sớm nhất tại Ngoại hạng Anh, do Man City giành cú ăn ba mùa giải trước ở giải quốc nội, nên họ sẽ thi đấu với đội nhì Premier League là Liverpool để tranh Community Shield vào 4/8.

Tới thời điểm hiện tại Man City cũng mua sắm không nhiều, tuy nhiên vẫn theo phong cách "đắt xắt ra miếng" của Guardiola. Đội chủ sân Etihad vừa phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB với việc chiêu mộ tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid.

Lịch thi đấu giao hữu của Man City

17 /7: West Ham (Nanjing Olympic Sports Centre, Nanjing)

20 /7: Premier League Asia Trophy play-off/final (Hongkou Football Stadium, Shanghai)

24 /7: Kitchee FC (Hong Kong Stadium)

27 /7: Yokohama F Marinos (Nissan Stadium, Yokohama)

Liverpool

man utd chelsea liverpool chot lich du dau he 2019
Klopp đang khá ưng ý với đội hình hiện tại của Liverpool

Liverpool là đội bóng đi du đấu khá nhiều trong mùa hè năm nay với lịch thi đấu dày đặc. Sau khi hoàn thành hai trận giao hữu ở Vương quốc Anh đội bóng của Jurgen Klopp sẽ bay sang Mỹ thi đấu một số trận giao hữu tại đây trước khi trở lại châu Âu tiếp tục thi đấu giao hữu. Liverpool sẽ kết thúc lịch giao hữu vào ngày 31/7 sau trận đấu với Lyon.

Như vậy Liverpool chỉ có bốn ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận tranh Community Shield vào 4/8 gặp Man City. Tính tới thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng, họ mới chỉ có một bản hợp đồng cho đội trẻ. Đó chính là tài năng 17 tuổi Van den Berg đến từ CLB PEC Zwolle ở giải VĐQG Hà Lan trị giá 1,3 triệu bảng.

Lịch thi đấu giao hữu của Liverpool

11 /7: Tranmere Rovers (Prenton Park)

14 /7: Bradford City (Northern Commercials Stadium)

20 /7: Borussia Dortmund: (Notre Dame Stadium, Indiana)

21 /7: Sevilla (Fenway Park, Boston)

25 /7: Sporting (Yankee Stadium, New York City)

28 /7: Napoli (Murrayfield Stadium, Edinburgh)

31 /7: Lyon (Stade de Geneve, Geneva)

Tottenham

Tottenham sẽ tham dự International Champions Cup phiên bản châu Á với các trận đấu gặp Juventus và Man Utd ở Trung Quốc. Sau khi tham dự Audi Cup vào cuối tháng 7 ở Munich, Tottenham sẽ trở lại Anh để dự trận đấu cuối cùng của International Champions Cup ngay trên sân nhà.

Lịch thi đấu giao hữu của Tottenham

21 /7: Juventus (Singapore National Stadium)

25 /7: Manchester United (Hongkou Football Stadium, Shanghai)

30 /7: Real Madrid (Allianz Arena, Munich)

31 /7: Audi Cup play-off/final (Allianz Arena)

4 /8: Inter Milan (Tottenham Hotspur Stadium)