Man City đang có trong tay lợi thế lớn với chiến thắng 5-0 trước Steaua Bucureşti ngay trên sân khách ở lượt đi.

Gần như chắc chắn đã có vé vào vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola gần như sẽ sử dụng nhiều cầu thủ không thường xuyên được đá chính trong các trận đấu trước để không chỉ giữ sức cho các trụ cột mà còn giúp các cầu thủ dự bị có cơ hội được thi đấu.

man city steaua tien buoc vao vong bang 8701
Man City sẽ có trận đấu thử nghiệm. (Ảnh: Getty).

Cụ thể, thủ thành Joe Hart chắc chắn sẽ bắt chính sau khi không được dùng phút nào kể từ đầu mùa. Với việc được ra sân, Hart nhiều khả năng sẽ có màn chia tay đầy ý nghĩa trong màu áo The Citizens khi HLV Guardiola đã chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Claudio Bravo từ Barcelona.

Ngoài ra, trận đấu đêm nay cũng là dịp để hai tân binh Ilkay Gundogan và Leroy Sane có cơ hội ra sân. Cùng với đó, nhiều khả năng đội trưởng Vincent Kompany cũng sẽ được đăng ký thi đấu ở trận này.

Trước trận, HLV Guardiola khẳng định ông vẫn tôn trọng Steaua Bucureşti và cảnh báo các học trò không được chủ quan. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đó chỉ là tuyên bố xã giao của HLV người Tây Ban Nha khi khoảng cách chênh lệch giữa hai đội là quá lớn.

man city steaua tien buoc vao vong bang 8701
Steaua Bucureşti không còn cơ hội lật ngược thế cờ. (Ảnh: Getty).

Ngay cả khi Man City không thiết tha với trận này, Steaua Bucureşti cũng gần như không còn cơ hội phản kháng. Việc được xuống dự Europa League cũng là kết quả không phải là tệ với đoàn quân của HLV Laurențiu Reghecampf, nhất là trong bối cảnh họ chưa có khởi đầu thật sự ấn tượng ở giải VĐQG Romania.

Trận đấu giữa Man City và Steaua sẽ bắt đầu lúc 1h45 rạng sáng mai trên sân Etihad theo giờ Việt Nam./.