Đối thủ của Lý Hoàng Nam (hạng 683 thế giới) ở vòng 2 diễn ra chiều nay (12/10) Ito Tatsuma thậm chí còn có lúc gia nhập top 60 tay vợt nam mạnh nhất thế giới. Chính vì vậy, không lạ khi cục diện trận đấu giữa Hoàng Nam và Ito Tatsuma nghiêng hẳn về phía VĐV đến từ xứ sở mặt trời mọc.

ly hoang nam dung buoc o vong 2 giai quan vot viet nam mo rong

Hoàng Nam không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ ở giải quần vợt Việt Nam mở rộng

Ở ván đầu tiên, Hoàng Nam thi đấu đầy nỗ lực, nhưng cũng chỉ “kéo” sự cân bằng đến điểm số 2/2. Sau đó, Ito Tatsuma ghi một loạt điểm, trước khi kết thúc ván đầu với tỷ số cách biệt 6/2.

Sang ván thứ 2, tay vợt số 1 Việt Nam còn thua chóng vánh hơn, với tỷ số 1/6. Chung cuộc Lý Hoàng Nam thất bại sau 2 ván trắng với tỷ số 0-2 (2/6, 1/6), sau 1 giờ 14 phút thi đấu.

Dù thua, nhưng với việc vượt qua được vòng đầu giải đấu nằm trong hệ thống quần vợt nhà nghề của ATP, Lý Hoàng Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng thế giới, thậm chí có thể tiến sát top 600.

Sau khi dừng bước ở nội dung đơn nam, Hoàng Nam vẫn còn tiếp tục tranh tài ở nội dung đôi nam, đứng cạnh đồng đội trong đội tuyển quốc gia là Nguyễn Hoàng Thiên. Đối thủ của đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên ở vòng 1 nội dung đôi là cặp Daniel Taro/Akira Santillan (Nhật Bản).