Kể từ khi thử sức với vai trò đạo diễn trong một số phim điện ảnh như Bí mật lại bị mất, Lật mặt 1, Lật mặt 2... đây là lần đầu tiên Lý Hải giành chiến thắng tại một giải thưởng quốc tế. Giọng ca Trọn đời bên em cũng được đánh giá là một đạo diễn mát tay khi các phim do anh đạo diễn đều thắng lớn về doanh thu.

Lật mặt 2 đã thu về doanh thu hơn 50 tỉ đồng và được phía Hàn Quốc đánh giá cao với những pha hành động và nhiều tình huống hài trong phim. Bộ phim đã giúp Lý Hải vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực như: Singapore, Thái Lan, Philippines… để giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất châu Á tại đêm trao giải Korean Culture & Global Entertainment Awards.

ly hai bat ngo doat giai dao dien xuat sac nhat chau a
Đây là lần đầu tiên Lý Hải nhận giải thưởng quốc tế về điện ảnh
ly hai bat ngo doat giai dao dien xuat sac nhat chau a
Nam ca sĩ không giấu được sự bất ngờ xen lẫn tự hào
ly hai bat ngo doat giai dao dien xuat sac nhat chau a
Bà xã Minh Hà tháp tùng chồng tại sự kiện

Từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc), nơi diễn ra lễ trao giải, Lý Hải bày tỏ sự bất ngờ khi được xướng tên nhận giải. Đây cũng là giải thưởng điện ảnh đầu tiên của anh. Trước đó vài ngày, Lý Hải cũng vinh dự nhận giải WebTV Asia Awards (cũng diễn ra tại Hàn Quốc) dành cho phim Lật mặt 1 ở hạng mục Phim điện ảnh mạng phổ biến nhất năm 2016.

Hiện tại vợ chồng nam ca sĩ còn nán lại Hàn Quốc vài ngày để tham dự một sự kiện liên hoan phim được tổ chức tại Seoul. Bên cạnh đó, anh còn có các buổi phỏng vấn với các cơ quan truyền thông tại Hàn Quốc.

Cũng tại lễ trao giải, cascadeur Phi Ngọc Ánh nhận giải Nữ diễn viên đóng thế xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đây là giải thưởng đầu tiên của cô gái được mệnh danh là nữ cascadeur số một Việt Nam khi tham gia hơn 40 phim thì đóng hết 39 vai hành động, không đánh đấm, bắn súng cũng nhảy lầu, đua xe...

Midu cũng được vinh danh là Nữ diễn viên châu Á xuất sắc. Sau một thời gian vắng bóng, cô đã trở lại khá ấn tượng với hai vai diễn trong phim Sát thủ song sinhvà 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu.

ly hai bat ngo doat giai dao dien xuat sac nhat chau a
Midu và Phi Ngọc Ánh cũng đoạt giải tại sự kiện này