Theo báo cáo cho thấy, trong 5 năm qua (2012 - 2017) phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang Thành phố Sông Công luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp về mọi mặt của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng chỉ huy các cơ quan đơn vị; Lực lượng vũ trang Thành phố đã phát huy được vai trò chức năng của cơ quan tham mưu về nhiệm vụ công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương.

luc luong vu trang thanh pho song cong hoan thanh chi tieu thi dua giai doan 2012 2017

Phong trào thi đua quyết thắng được tổ chức một cách thường xuyên, liên tục; nội dung, mục tiêu bám sát thực tiễn nhiệm vụ của đơn vị; đã khơi dậy được tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện các chỉ tiêu thi đua, góp phần quan trọng cho Lực lượng vũ trang Thành phố hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Qua 5 năm thực hiện, Lực lượng vũ trangThành phố đã được Quân khu 1, UBND tỉnh Thái Nguyên, Bộ CHQS tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố khen thưởng cho 118 tập thể và 268 lượt cá nhân; thành tích đó đã góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc; hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương. Góp phần phát triển kinh tế - xã hội; giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong giai đoạn tiếp theo, Lực lượng vũ trang Thành phố sẽ không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả, tính thực tiễn của nội dung cũng như chỉ tiêu các phong trào thi đua vào trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn có thể xảy ra.

Tại Đại hội đã có 16 tập thể và 18 cá nhân hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phong trào thi đua được UBND Thành phố Sông Công tặng giấy khen (Ảnh).