lu hanh som tung cac tour dong hanh cung doi tuyen u23 viet nam
Cổ động viên Việt Nam chụp ảnh với cầu thủ Quang Hải. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Ngay khi kết thúc SEA Games 30 tại Philippines với tấm huy chương vàng lịch sử của môn bóng đá nam, người hâm mộ cả nước đang tiếp tục hướng sự chú ý tới giải đấu Vô địch châu Á AFC của đội tuyển U23 – nơi 2 năm về trước những chiến binh của chúng ta đã viết nên một trang mới cho bóng đá Việt Nam với thành tích Á quân của giải đấu.

Nắm bắt được nhu cầu của du khách, các đơn vị lữ hành đã sớm lên phương án và nhanh chóng tung ra các sản phẩm tour cổ vũ đội tuyển U23 tại giải đấu.

Ông Phạm Văn Bảy, Phó giám đốc Vietravel Chi nhánh Hà Nội cho biết: “Thời điểm diễn ra giải đấu khá sát với dịp Tết nguyên đán, do vậy du khách cũng gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian và công việc để cổ vũ đội tuyển. Tuy nhiên, chúng tôi đã chủ động làm việc với đối tác bên Thái Lan đưa ra khá nhiều lựa chọn, nhằm tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất cho người hâm mộ.”

Theo đó, công ty triển khai sản phẩm tour đi từ 2,3,4,5 ngày từ cả 3 đầu khởi hành Hà Nội, Thành Hồ Chí Minh, Cần Thơ với mức giá tour phù hợp với đa số người hâm mộ, chỉ từ 7,9 triệu đồng (khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh); từ 8,5 triệu đồng (khởi hành từ Hà Nội).

lu hanh som tung cac tour dong hanh cung doi tuyen u23 viet nam
Cổ động viên Việt Nam cuồng nhiệt trong trận chung kết SEA Games 30. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Tour được thiết kế trọn gói đã bao gồm vé máy bay hai chiều, vé xem bóng đá, dịch vụ vận chuyển, khách sạn tại Thái Lan. Với kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch kết hợp xem thể thao, Vietravel sắp xếp cho người hâm mộ vị trí ngồi đẹp trên khán đài, cũng như đảm bảo sự an toàn, thời gian theo dõi trận đấu.

“Ba trận đấu vòng loại được tổ chức tại Bangkok và Buriram (cách Bangkok khoảng 400km), Vietravel cũng khéo léo kết hợp để du khách vừa có thời gian thăm quan xứ sở chùa Vàng, vừa có những giây phút cháy hết mình cùng đội tuyển U23. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn phương án để có thể đưa nhiều người hâm mộ nhất tới Thái Lan để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, trong trường hợp chúng ta tiếp tục tiến sâu vào giải đấu,” ông Bảy cho hay.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, vòng chung kết U23 châu Á năm 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Giải đấu kéo dài từ 8-26/1, tại Thái Lan, đất nước có đội bóng là "kỳ phùng địch thủ" của Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam nằm chung bảng với các đối thủ Triều Tiên, Jordan và UAE.

Với lực lượng nòng cốt là những cầu thủ đã từng làm nên kỳ tích tại Thường Châu như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Quang Hải, đội tuyển U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ lọt vào danh sách 3 đội bóng mạnh nhất châu lục, qua đó giành vé tham dự Olympic 2020 tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản./.

Thông tin tour tham khảo:

Khởi hành từ Hà Nội

Trận Việt Nam – UAE

(3N2Đ) KH: 9/1 – Giá từ: 11,5 triệu đồng (không shopping)

Trận Việt Nam – Jordan

(3N2Đ) KH: 11/1 – Giá từ: 11,5 triệu đồng (không shopping)

(4N3Đ) KH: 11/1 – Giá từ: 9,9 triệu đồng

(5N4Đ) KH: 11/1 – Giá từ: 10,9 triệu đồng

Trận Việt Nam – Triều Tiên

(2N1Đ) KH: 16/1 – Giá từ: 8,5 triệu đồng (không shopping)

(5N4Đ) KH: 15/1 – Giá từ: 10,9 triệu đồng

Khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh

(2, 3,5 ngày) - KH: 8, 9,11,12,15,16/1 – Giá từ: 7,9 triệu đồng

Khởi hành từ Cần Thơ

(5N4Đ) - KH: 14/1 – Giá từ: 7,9 triệu đồng.

PV (Vietnam+)