Samsung Galaxy A7 2018

Giá: 7,69 triệu đồng

loat thiet bi tam trung moi dang mua thang 112018

Mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu đến 3 camera đã chính thức lên kệ thị trường và đang gây bão trong phân khúc tầm trung.

Samsung tích hợp hệ thống 3 camera với khả năng chụp ảnh góc siêu rộng và chụp xóa phông. Trong đó một camera chính 24 MP, khẩu độ F/1.7, tự động lấy nét cho khả năng thu nhiều ánh sáng, giúp chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera thứ 2 là ống kính siêu rộng độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/2.4 với khả năng chụp ảnh ở góc 120 độ.

Camera cuối cùng là ống kính đo chiều sâu Depth Lens 5 MP, cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh.

Ngoài ra, máy sử dụng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, vi xử lý 8 nhân Exynoss 7885.

Huawei Nova 3i trắng

Giá: 6,9 triệu đồng

loat thiet bi tam trung moi dang mua thang 112018

Huawei tiếp tục bổ sung màu trắng cho phiên bản Nova 3i tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này gây chú ý với cấu hình khá mạnh và giá định vị ở mức phù hợp.

Nova 3i màu trắng được hãng phủ một màu trắng sáng bóng hơn nhiều so với các sản phẩm màu trắng hơi đục ngà như trên iPhone X hoặc các sản phẩm tầm trung khác. Màu sắc trắng của máy hãng gọi nó là màu trắng ngọc trai với những lớp phủ kim tuyến bên dưới lớp phủ bóng. Điều này tương tự như những viên ngọc trai, khi nghiêng từng nguồn sáng thì những màu sắc lấp lánh bên dưới nắp lưng hiển thị lên khá đẹp.

Điểm nhấn của thiết bị này khi sở hữu đến 4 camera, phân bố đều ở mặt trước và sau máy. Hãng sử dụng cảm biến SONY IMX576 ở camera trước, hỗ trợ hiệu ứng HDR ở phần cứng nhằm giúp máy có thể chụp tối ở nhiều điều kiện ngược sáng.

Đáng chú ý, thế hệ Nova mới lần này sử dụng bộ xử lý đồ họa thế hệ mới và trí tuệ nhân tạo để phân tích và điều chỉnh theo đúng giới tính và màu da. Hãng nói rằng, AI trên máy có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như Trời xanh, Cây cỏ và Bãi biển, từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể.

Honor 8X

Giá: 5,9 triệu đồng

loat thiet bi tam trung moi dang mua thang 112018

Phiên bản 8X mới nhất của Honor đã có sự cải tiến đáng kể khi so với thế hệ 7X năm ngoái. Cải tiến đáng chú ý nhất trên thế hệ 8X năm nay là việc sử dụng kính cường lực và khung viền kim loại thay vì chỉ là khối kim loại như trước. Trong đó khung viền của máy được thiết kế nhám mịn, cầm nắm khá chắn chắn và ôm tay.

Ở mặt trước, máy theo trào lưu tràn viền tai thỏ với kích thước 6.5 inch, tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2340 pixels).

Honor cũng tích hợp hệ thống camera độ phân giải cao với hệ thống camera 16 MP, tích hợp trí tuệ thông minh để cân chỉnh bức ảnh và mặt sau sẽ hệ thống camera kép với camera chính 20 MP và 2 MP.

Ngoài ra Honor sử dụng con chip 8 nhân mã hiệu Kirin 710 cho mẫu 8X, tốc độ thực thi nhân đơn tăng 75% và đi cùng với vi xử lý đồ họa Mali G51 với công nghệ GPU Turbo, tốc độ thực thi tổng thể tăng 130%.

Xiaomi Mi 8 Lite

Giá: 6,69 triệu đồng

loat thiet bi tam trung moi dang mua thang 112018

Mi 8 Lite là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi sở hữu thiết kế theo xu hướng với kim loại và kính. Đáng chú ý độ mỏng của máy được rút gọn đáng kể, đạt 7,5 mm. Nắp lưng này cũng gây chú ý với khả năng phản quang, nhìn đẹp mắt và hạn chế trên nắp lưng kính vẫn là việc bám bẩn.

Xiaomi cũng trang bị cho máy hệ thống camera kép với độ phân giải 12 MP và 5 MP có khẩu độ F/1.9. Camera này hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với tính năng AI Scene Recognition để cải thiện chất lượng bức ảnh.

Nhờ vào bộ xử lý ảnh chuyên dụng được tích hợp trong con chip Snapdragon 660, các bức ảnh của máy chụp ra cũng được tối ưu trong từng khung cảnh, môi trường và ánh sáng.

Hãng cũng có thêm một camera selife phía trước với độ phân giải cao lên đến 24 MP, dùng cảm biến SOny IMX576, hỗ trợ AI.

Ngoài ra, Xiaomi tích hợp cho máy nguồn pin dung lượng cao 3.250 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4.0.

Realme 2 Pro

Giá: 6,3 triệu đồng

loat thiet bi tam trung moi dang mua thang 112018

Đây là mẫu smartphone cấu hình mạnh trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay. Hãng này trang bị cho máy con chip Snapdragon 660, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB.

Realme cũng mang lên sản phẩm này hệ thống camera với độ phân giải cao, gồm camera kép phía sau 16MP (f/1.7) + 2MP, tích hợp nhiều tính năng độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông, chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay…

Phía trước của máy là một camera selfie 16 MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt. Khả năng mở khóa bằng khuôn mặt của thiết bị này khá nhạy và hỗ trợ tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài ra máy có màn hình Notch tràn viền hình giọt sương với diện tích hiển thị được mở rộng đến 88.8%.