Samsung Galaxy S9

Giảm: 2 triệu đồng

Giá hiện tại: 17,9 triệu đồng

loat thiet bi giam gia manh dau thang 72018 o viet nam

Trong tháng 6, nhiều hệ thống bán lẻ đã điều chỉnh giá bán các mẫu cao cấp từ Samsung để kích cầu mua sắm. Động thái giảm giá cũng được dự đoán là nhằm chào đón thế hệ Galaxy Note mới sắp trình làng.

Samsung Galaxy S9 tạo điểm nhấn với hệ thống camera sở hữu khẩu độ kép, đây được xem là thế hệ smartphone đầu tiên trên thế giới có khẩu độ linh hoạt F/1.5 – F/2.4. Khẩu độ này sẽ giúp máy tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh luôn sắc nét và rõ ràng.

Phiên bản mới của dòng S cũng gây chú ý với chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, cho ra những thước phim tốc độ siêu chậm.

Về cấu hình, Galaxy S9 trang bị thế hệ vi xử lý Exynos 9810, RAM 4 GB, khả năng kháng nước, kháng bụi IP68.

iPhone 8 64 GB

Giảm: 2 triệu đồng

Giá hiện tại: 18,9 triệu đồng

loat thiet bi giam gia manh dau thang 72018 o viet nam

Nhiều nhà bán lẻ cũng tung chương trình mua online giảm 2 triệu đồng cho các mẫu iPhone 8 dung lượng 64 GB ở Việt Nam. Đây là một mức giá đầy cạnh tranh đối với các thị trường xách tay bên ngoài.

Năm nay thế hệ iPhone 8 cải tiến nhiều trong thiết kế khi đưa kính cường lực quay trở lại. Đặc biệt riêng phiên bản màu đỏ sở hữu mặt lưng bằng kính màu đỏ kết hợp cùng màn hình viền đen, tạo nên cảm giác ưu nhìn hơn so với sự kết hợp trước đó là trắng và đỏ.

iPhone 8 sử dụng màn hình IPS 4.7 inch Retina HD độ phân giải 1334x750, và mật độ điểm ảnh 326ppi.

Về camera, iPhone 8 sử dụng camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8, Zoom kỹ thuật 5X.

iPhone 6 32 GB

Giảm: 1,5 triệu đồng

Giá hiện tại: 7,5 triệu đồng

loat thiet bi giam gia manh dau thang 72018 o viet nam

Phiên bản iPhone 6 cũng có mức giảm 1,5 triệu đồng trong tháng qua, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn trong thời điểm này.

Ra mắt đã khá lâu nhưng iPhone 6 vẫn là một trong những smartphone được người dùng Việt săn đón. Minh chứng mẫu smartphone này nằm top 5 sản phẩm bán chạy nhất 6 tháng đầu năm nay.

Về cấu hình, Apple trang bị cho máy màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ Retina HD với độ phân giải 750x1334 pixel và mật độ điểm ảnh chỉ đạt 326 ppi.

Ngoài ra, iPhone 6 dùng vi xử lý lõi kép A8 xung nhịp 1,4 GHz, RAM 1 GB và độ hoạ GPU PowerVR GX6450.

Huawei Nova 3e

Giảm: 1 triệu đồng

Giá hiện tại: 5,9 triệu đồng

loat thiet bi giam gia manh dau thang 72018 o viet nam

Huawei cũng điều chỉnh giá bán mẫu Nova 3e tại Việt Nam trước khi tung nhiều thế hệ di động mới trong thời gian tới.

Mẫu Nova 3e tạo điểm nhấn với thiết kế màn hình tai thỏ, mặt lưng được phủ nano tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng khá bắt mắt.

Màn hình của máy có kích thước 5,84 inch, đạt độ phân giải FullHD+ và tỉ lệ là 19:9. Hãng nói rằng đây là công nghệ Fullview 2.0.

Một điểm nhấn khác của thiết bị này đó là thừa hưởng hệ thống camera kép của các thế hệ trước. Camera kép này có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 2 MP, với góc rộng.

Samsung Galaxy A8+

Giảm: 1 triệu đồng

Giá hiện tại: 12,5 triệu đồng

loat thiet bi giam gia manh dau thang 72018 o viet nam

Một mẫu điện thoại khác của Samsung cũng có mức giảm 1 triệu đồng trong tháng 6 đó là Galaxy A8+.

Sản phẩm này tạo điểm nhấn khi thừa hưởng gần như toàn bộ tính năng cao cấp của dòng Galaxy S với màn hình tràn viền và lối thiết kế khung kim loại cao cấp kết hợp cùng kính cường lực cong 3D.

Mặt trước của máy trang bị màn hình kích thước 6 inch, tỉ lệ hiển thị 18,5:9 cùng độ phân giải Full HD+. Màn hình này dùng tấm nền Super AMOLED giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn thế hệ màn hình cũ LCD và khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ.

Samsung cũng đưa khá nhiều tính năng để giúp trải nghiệm tốt trên dòng màn hình mới, trong đó có thể kể đến tính năng “Always on Display” vốn chỉ xuất hiện trong dòng cao cấp, giúp người dùng có thể xem các thông báo, thời gian dễ dàng ở màn hình chờ.