Blackberry Key2

Giá dự kiến: 17,9 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe moi sap len ke thang 72018

Một nhà bán lẻ trong nước vừa tiết lộ, mẫu Blackberry Key2 sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt trong tháng 7 năm nay và giá dự kiến lên đến 17,9 triệu đồng. Đây được xem là mẫu smartphone sẽ có mức giá cao nhất của Blackberry tại Việt Nam trong thời điểm này.

Blackberry Key2 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của mẫu KeyOne với những nét độc đáo riêng của thương hiệu Blackberry, là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím Qwerty vật lý. Thay đổi đáng kể nhất đó là những đường vát phẳng mạnh mẽ, loại bỏ các chi tiết thừa rườm rà trên thế hệ cũ.

KEY2 sử dụng màn hình 4.5 inch độ phân giải HD và một camera selife độ phân giải 8 MP.

Máy dùng bộ vi xử lý Snapdragon 660 octa-core, RAM 6GB và bộ nhớ 128 GB cùng nguồn pin dung lượng 3500mAh.

Ngoài ra, máy dùng hệ thống camera kép độ phân giải 12 MP với một cảm biến có khẩu độ f/1.8, lấy nét pha kép dual PDAF.

Misfit Path

Giá dự kiến: 4,3 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe moi sap len ke thang 72018

Mẫu đồng hồ thông minh dành cho nữ giới khá đẹp mắt, góp phần tăng thêm nhiều lựa chọn hơn cho "chị em". Hãng sử dụng tông màu vàng hồng để thiết kế vỏ máy và dây đeo khá tinh tế, kết hợp cùng mặt đồng hồ đơn giản ưa nhìn.

Đồng hồ này được thiết kế với khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m, hỗ trợ rung để phát cảnh báo đến người dùng từ các ứng dụng được tích hợp.

Ngoài ra đồng hồ tích hợp thêm các nút bên hông có thể được cài đặt một tính năng thông minh đặc biệt, theo sở thích riêng như điều khiển camera trên smartphone từ xa, hoặc là gọi điện cho chính mình để tìm kiếm điện thoại.

Samsung Galaxy A8 Star

Giá dự kiến: 13,9 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe moi sap len ke thang 72018

Mẫu smartphone mới nhất của Samsung có lối thiết kế khác biệt khá nhiều so với những mẫu Galaxy gần đây của hãng. Samsung thiết kế Galaxy A8 Star với mặt lưng trang bị hệ thống camera kép đặt dọc ở cạnh trái, tương tự iPhone X. Hệ thống camera này được ưu ái trang bị độ phân giải 24MP và 16MP, khẩu độ lớn F/1.7. Khẩu độ lớn giúp máy có thể bắt những khung hình rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Samsung cũng chú trọng vào tính năng Selfie trên smarphone này khi tích hợp camera trước 24 MP, (F/2.0), hỗ trợ các công nghệ selfie Smart Beauty.

Về cấu hình, máy dùng vi xử lý Octa-Core 1.8 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời và đi cùng dung lượng pin khủng 3.700mAh.

B&O BeoPlay E8 màu hồng

Giá dự kiến: 8,9 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe moi sap len ke thang 72018

Tai nghe hoàn toàn không dây của B&O sở hữu lối thiết kế đơn giản và khá gọn nhẹ. Đặc biệt màu sắc hồng mới được tung ra, hướng đến người dùng nữ giới vốn khá ít tùy chọn ở phân khúc tai nghe hoàn toàn không dây trong thời gian qua.

Mẫu tai này trang bị tính năng Transparency Mode giúp phân tích âm thanh bên ngoài để người dùng có thể tập trung nghe nhạc.

Hãng thiết kế tai phụ lại có vai trò ghép nối với các thiết bị di động, thiết bị phát nhạc, trong khi tai chính sẽ kích hoạt tính năng ra lệnh giọng nói.

Ngoài ra tai nghe có thời gian hoạt động liên tục 4 tiếng và hộp đựng có thể sạc được thêm 2 lần sạc.

Bowers & Wilkins C5 Series 2

Giá: 3,8 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe moi sap len ke thang 72018

Mẫu tai nghe này có chất lượng được đánh giá cao về độ chi tiết và âm bass cực mạnh. Hãng trang bị tai nghe driver 9mm cho âm bass mạnh mẽ và khả năng chống ồn tốt hơn các thế hệ trước đó.

Về lối thiết kế, tai nghe có thêm vòng tai an toàn và nhẹ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất khi đeo trên tai. Riêng Jack cắm tai nghe 3.5mm được hãng mạ vàng và hỗ trợ remote điều khiển ngay trên dây cáp.

Ngoài ra tai nghe này có tần số đáp ứng 10Hz - 20.000 Hz và miro đi kèm có lọc tiếng ồn.