Konjac MYKX1904

Giá: 450 ngàn đồng

loat do choi cong nghe thu vi cho gia dinh gia duoi 1 trieu dong

Đây là mẫu máy giảm ngứa của Konjac sử dụng công nghệ xung nhiệt vật lý nhằm đẩy nhanh quá trình phân hủy axit forrmic dưới da để giảm ngứa nhanh chóng. Khi sử dụng thiết bị này sẽ hạn chế khá nhiều việc người dùng bôi các loại thuốc giảm ngứa có chất axit formic gây kích ứng da.

Hãng này trang bị cho máy công nghệ kiểm soát nhiệt độ, được duy trì trong phạm vi an toàn 30-49 độ C, an toàn với da người.

Ngoài ra, nó dùng 2 viên pin 3A có mức tiêu thục năng lượng cực thấp, chu kì sử dụng lên đến 200 lần.

Mitu Dielo384

Giá: 450 ngàn đồng

loat do choi cong nghe thu vi cho gia dinh gia duoi 1 trieu dong

Đây là mẫu tông đơ cắt tóc dành cho trẻ với thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Mitu trang bị cho mẫu tông đơ này 1 dao cố định được làm bằng thép không rỉ 5Cr13 và dao tròn R.03 giúp cắt tóc nhanh chóng, giảm ma sát và đặc biệt tránh lưỡi dao kích thích với da đầu của trẻ.

Ngoài ra, thiết bị này dùng động cơ DC tốc độ cao được trang bị mô-men xoắn có tốc độ thấp, đảm bảo công suất làm việc hiệu quả, không gây tiếng ồn.

Yeelight YLGJ04YI

Giá: 550 ngàn đồng

loat do choi cong nghe thu vi cho gia dinh gia duoi 1 trieu dong

Đây là mẫu máy bắt muỗi nhỏ gọn và đầy hiệu quả. Nó có thể phát ra tia cực tím với bước sóng 360-400nm để thu hút muỗi và nhanh chóng tiêu diệt muỗi bởi lưới điện có công suất 0.65W.

Đồng thời, nó còn có thêm đèn LED cảm ứng phát ra ánh sáng tím vào ban đêm để thu hút muỗi.

Ngoài ra, thiết bị này cũng thú vị khi người dùng có thể tháo rời lưới điện, trở thành vợt bắt muỗi vật lý đầy linh hoạt.

Lofans QX – 408

Giá: 800 ngàn đồng

loat do choi cong nghe thu vi cho gia dinh gia duoi 1 trieu dong

Đây là mẫu máy rửa kính cầm tay khá gọn nhỏ giúp làm vệ sinh cửa kính, mặt bàn trở nên đơn giản hơn cho các bà nội trợ.

Hãng này trang bị cho máy một máy bơm khí với lực hút công suất lớn lên đến 1500 Pa giúp hút nước vào bên trong và làm sạch kính dễ dàng. Nước bẩn sẽ được chứa trong bình có dung tích 120ml và sẽ tự ngắt hoạt động khi bình chứa đã đầy.

Ngoài ra, lưỡi quét kép với độ rộng 270mm cho khả năng tiếp xúc với đa dạng bề mặt kính, gạch men... đảm bảo không trầy xướt.