Vào giữa tuần, Liverpool “gây sốc” cho người hâm mộ khi để đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Crvena Zvezda đánh bại với tỉ số 2-0 ở vòng bảng Champions League. Trước đó, đoàn quân của HLV Klopp cũng bị Arsenal cầm hòa với tỉ số 1-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

2 trận không thắng trên mọi đấu trường có thể chưa phải là thảm họa với đội bóng này. Tuy nhiên, để tránh những tác động tiêu cực đến tinh thần của toàn đội, một chiến thắng lúc này gần như là nhiệm vụ bắt buộc.

liverpool fulham nu cuoi tro lai
Liverpool sẽ tạo "cơn mưa bàn thắng" trước Fulham? (Ảnh: Getty).

Thật may cho thầy trò HLV klopp khi đối thủ của họ ở vòng 12 Premier League chỉ là đội bóng đang “đội sổ” BXH với chỉ 1 trận thắng sau 11 vòng đấu, CLB Fulham.

Thành tích đối đầu của Fulham với nhóm Bix Six kể từ đầu mùa cũng khá tệ hại, họ lần lượt để thua trước Tottenham (0-2), Man City (0-3) và Arsenal (1-5). Vì lẽ đó, không ngạc nhiên nếu The Kop sẽ giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới, thậm chí có thể tạo "cơn mưa bàn thắng" tại Anfield.

Những con số thống kê từ quá khứ cũng đều ủng hộ thầy trò HLV Klopp ca khúc khải hoàn. Cụ thể, trong 2 mùa gần nhất góp mặt tại Premier League (2012/2013 và 2013/2014), The Cottagers đều thua 0-4 khi đổ bộ xuống Anfield.

Chưa hết, các chân sút của The Kop thường ghi không dưới 3 bàn/trận mùa này mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Mọi thông số là quá yên tâm cho những người yêu mến đội bóng này, dù 90 phút của trận đấu vẫn còn ở phía trước.

Ở vòng 12, Man City sẽ phải đại chiến với MU để giữ ngôi đầu. Vì vậy, 3 điểm có được ở trận đấu sắp tới với Fulham không chỉ giúp nụ cười trở lại với Anfield, thậm chí CĐV của The Kop cũng có quyền mơ về ngôi đầu bảng, một cái kết không thể viên mãn hơn./.