lien doan lao dong thai nguyen tham tang qua cac gia dinh thuong binh liet sy
Đoàn tặng các suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, người có công với cách mạng và gia đình liệt sỹ tại huyện Định Hóa có người thân là đoàn viên công đoàn viên chức tỉnh

Đoàn đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, người có công với cách mạng và gia đình liệt sỹ tại các huyện Đại Từ và Định Hóa.

Tại các gia đình đến thăm, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các thương binh và thân nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động, sản xuất góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước.

Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh Thái Nguyên, Khu di tích lịch sử Quốc gia 27/7 và Khu di tích đặc biệt ATK Định Hóa./.