lee nguyen phu nhan chuyen dam phan voi thanh pho ho chi minh
Lee Nguyễn phủ nhận thông tin đàm phán với câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Kevin Sousa-USA TODAY Sports)

Trả lời phỏng vấn tờ Sun Sentinel thuộc bang Florida (Mỹ), tiền vệ Lee Nguyễn chia sẻ rằng chưa từng tiếp xúc với câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh để đàm phán chuyển nhượng sang Việt Nam thi đấu trong thời gian tới.

Cầu thủ Việt kiều nhấn mạnh: “Tôi không biết. Về mặt cá nhân, tôi không liên quan tới câu lạc bộ này [Thành phố Hồ Chí Minh - PV].”

Tờ Sun Sentinel trích dẫn rằng báo chí Việt Nam liên tục đưa tin về thương vụ chuyển nhượng Lee Nguyễn từ MLS sang V-League thi đấu ở mùa giải tới. Nhưng ở phía cầu thủ, mọi chuyện như trên là không hề có.

Lee Nguyễn cho biết rằng người đại diện của bản thân cũng chưa từng đề cập tới việc chuyển tới một câu lạc bộ khác. Cầu thủ này hiện tại hoàn toàn chỉ tập trung thi đấu cho Miami FC ở mùa giải mới.

“Tôi không biết gì. Người đại diện của tôi không đề cập hay cung cấp thông tin gì về chuyển nhượng và tương lai. Hiện nhiệm vụ của tôi chỉ là tập trung thi đấu cho Miami FC,” cầu thủ từng chơi cho Hoàng Anh Gia Lai nói.

Thông tin tiền vệ Lee Nguyễn sẽ chuyển tới chơi cho Thành phố Hồ Chí Minh ở V-League 2020 được truyền thông Việt Nam rầm rộ đăng tải trong khoảng hai tuần nay. Hiện thương vụ này chưa xảy ra và được cho rằng đã thất bại.

Nhiều nguồn tin cho biết Á quân V-League 2019 không đáp ứng được chi phí chuyển nhượng cầu thủ Việt kiều yêu cầu nên đàm phán đổ bể. Có những tin đồn lại cho rằng Lee Nguyễn không thể sang Việt Nam thi đấu vì câu lạc bộ chủ quản hiện không muốn “nhả người”.

Hiện Lee Nguyễn đang chơi bóng tại MLS cho câu lạc bộ Miami sau khi rời Việt Nam năm 2012./.