le ky ket hop dong dau tu trai phieu giua cong ty tng va quy dau tu asam
Lễ ký kết Hợp đồng đầu tư trái phiếu với Quỹ Đầu tư ASAM (Hàn Quốc)

Sau hơn 4 năm thực hiện thành công cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước, đến năm 2017, TNG chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán, với mã chứng khoán là "TNG".

Từ số vốn khiêm tốn là 54,3 tỷ đồng khi lên sàn, đến nay vốn điều lệ đã tăng gần 10 lần, tổng tài sản gần 3000 tỷ đồng. Hiện nay TNG không chỉ mạnh về xuất khẩu mà công ty này còn bán hàng tại thị trường nội địa bằng thương hiệu thời trang riêng do chính TNG sở hữu.

Với thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp, Quỹ Asam – nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đã chính thức bắt tay hợp tác với công ty trong thương vụ phát hành gói trái phiếu doanh nghiệp trị giá 200 tỷ đồng Việt Nam.

Được biết, Quỹ Asam là quỹ đầu tư có trụ sở tại Seol Hàn Quốc có bề dày 22 năm hoạt động thành công trong các lĩnh vực; Dịch vụ tư vấn đầu tư, dịch vụ quản lý tài sản; Kinh doanh đầu tư hỗn hợp… Để đi đến quyết định đầu tư này, Asam đã nghiên cứu rất kỹ đối tác TNG nhằm đảm bảo an toàn nhất cho nhà đầu tư.

Trước khi tiến hành lễ ký kết, đại diện Công ty TNG đã báo cáo những kết quả kinh doanh 8 tháng năm 2018 và kế hoạch sản xuất kinh doanh những năm tiếp theo.

Theo đó, trong tháng 8 TNG đã có bước đột phá với doanh thu tháng đạt 459 tỷ đồng, tăng 147% so với cùng kỳ. Doanh thu lũy kế 8 tháng đạt 2.359 tỷ đồng bằng 86% doanh thu kế hoạch năm. Dự kiến năm 2018, TNG ước đạt doanh thu 3.450 tỷ đồng, tăng 125% so kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt 157 tỷ tăng gần 124% so kế hoạch .