1.404 mẫu của 153 nhà thiết kế thời trang sẽ được 250 người mẫu trong nước và quốc tế trình diễn trong Lễ hội Thời trang và Công nghệ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.Hồ Chí Minh trong 3 ngày, từ ngày 20 đến ngày 22/10.

le hoi thoi trang va cong nghe dien tai tp hcm

Công nghệ Magic Mirror được bà Nguyễn Minh Hương giới thiệu

Lần đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh, sự kiện văn hóa du lịch kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ được tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch của thành phố. Hoạt động do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Vàng tổ chức.

Toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m sẽ biến thành sàn diễn catwalk khổng lồ với gần 100 gian hàng mua sắm, triển lãm đậm dấu ấn thời trang và công nghệ.

le hoi thoi trang va cong nghe dien tai tp hcm

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM chia sẻ thông tin về sự kiện

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, du khách trong nước và quốc tế sẽ chiêm ngưỡng các bộ sưu tập thời trang độc đáo của 3 chủ đề khác nhau là: Bản sắc Viễn Đông - gợi nhớ hình ảnh thanh lịch, đài các của Sài Gòn xưa; Trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu ấn nàng Hương; Trình diễn các bộ sưu tập thời trang đa dạng của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

Bên cạnh sự độc đáo của 450 bộ sưu tập thời trang, các công nghệ trình diễn cũng được mang đến lần đầu tiên tại lễ hội như: sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, các tiết mục trình diễn nghệ thuật sôi động được thực hiện bởi các DJ quốc tế.

le hoi thoi trang va cong nghe dien tai tp hcm

Mẫu thiết kế trình diễn trong lễ hội Thời trang và Công nghệ

Bà Nguyễn Minh Hương, Tổng Giám đốc công ty Truyền thông Vàng, thành viên Ban tổ chức của Lễ hội Thời trang và Công nghệ cho biết yếu tố công nghệ sẽ góp phần đưa thời trang lên một tầm mới, đưa thời trang đến gần với người tiêu dùng, với công chúng hơn.

Từ năm nay, Lễ hội này sẽ được tổ chức hằng năm, đúng vào thời điểm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10./.