Lễ công bố giải thưởng Stevie Awards 2018 được tổ chức ngày 16/11 tại khách sạn Sheraton New York Times Square, Mỹ. Đây là sự kiện tôn vinh các nữ doanh nhân trên thế giới. Ở hạng mục Chiến dịch truyền thông của năm dành cho sự kiện, cúp vàng được trao cho công ty Newday Media với Lễ hội biển Sầm Sơn 2018 do Lê Hải Yến đạo diễn.

Đây là sự kiện được tổ chức tại Quảng trường thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa vào tháng 4, thu hút hơn 20.000 người tham dự. Lễ hội nằm trong chiến dịch quảng bá nhằm tăng sự nhận diện về địa điểm du lịch nổi tiếng Sầm Sơn.

le hoi bien sam son duoc vinh danh o my

Để gây ấn tượng với khán giả, đạo diễn Lê Hải Yến đã tái hiện hình ảnh thần Độc Cước (vị anh hùng nổi tiếng trong lịch sử của Thanh Hóa), để dựng thành một trích đoạn nhạc kịch tương tác 3D. Công nghệ 3D mapping trên vật thể chuyển động cũng được ứng dụng tại sân khấu ngoài trời trong tiết mục mở màn "Nữ hoàng Đại Dương" nhằm gây hiệu ứng thị giác.

"Đây là lần đầu tiên một sự kiện của công ty truyền thông tại Việt Nam được nhận giải vàng của Stevie Awards. Tôi tin rằng, giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng cho các bạn nữ trẻ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung", đạo diễn Lê Hải Yến chia sẻ.

Giải thưởng Stevie Awards được trao tặng cho bảy chương trình, tôn vinh các công ty, giám đốc điều hành, nhân viên trên toàn thế giới. Đây được coi là một trong những giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới với 15 năm tổ chức.

Năm nay, hơn 1.500 hồ sơ đăng ký tham dự giải Stevie Awards dành cho phụ nữ. Trong đó, 500 doanh nghiệp được lựa chọn vào chung kết./.