lanh dao tinh tham tang qua nhan dip le giang sinh
Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà Giáo xứ Thái Nguyên và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nhữ Văn Tâm và các thành viên trong Đoàn đã tặng hoa, quà chúc mừng đại diện Giáo xứ Thái Nguyên và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh; gửi lời chúc an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết, chung sức xây dựng cuộc sống tốt đẹp, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của tỉnh.

Linh mục Chính xứ Giáo sứ Thái Nguyên và Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với Công giáo nói chung và cộng đồng giáo dân tại Thái Nguyên nói riêng. Bày tỏ ý thức trách nhiệm công dân cùng với cộng đồng giáo dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

* Cùng ngày, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Tân Cương, Giáo họ Kim Sơn, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên.

lanh dao tinh tham tang qua nhan dip le giang sinh
Đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Giáo xứ Tân Cương, Giáo họ Kim Sơn, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên.

Tại đây, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đoàn đã thăm hỏi đời sống của các vị trong Hội đồng giáo xứ Tân Cương, Trưởng Ban hành giáo giáo họ Kim Sơn và bà con công giáo. Đồng chí phấn khởi thông báo về thành quả phát triển kinh tế của tỉnh cũng như sự ổn định về tình hình an ninh chính trị trong năm qua.

Thành quả đó là do sự đoàn kết, phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân trong toàn tỉnh trong đó có sự đóng góp của bà con giáo dân. Đồng chí bày tỏ mong muốn các vị chức sắc và bà con công giáo đoàn kết, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Nhân dịp Giáng sinh và đón chào năm mới, đồng chí chúc các linh mục cùng toàn thể giáo dân mạnh khỏe, đón Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Thay mặt giáo dân, các vị trong Hội đồng giáo xứ Tân Cương, Trưởng Ban hành giáo Giáo họ Kim Sơn, đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong những ngày lễ đón Giáng sinh và hứa sẽ đoàn kết, gắn bó cùng xây dựng quê hương, địa phương ngày một giàu đẹp.