lanh dao tinh bieu duong thanh tich phong canh sat giao thong

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bày tỏ vui mừng và biểu dương những kết quả tiêu biểu của Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Theo đó, trong 9 ngày nghỉ Tết, lĩnh vực an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh đã giảm cả 3 tiêu chí: giảm 2 vụ; giảm 1 người chết, giảm 2 người bị thương so với dịp nghỉ Tết Nguyên đán năm 2018, đặc biệt không xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào. Thái Nguyên được đánh giá là 1 trong 3 địa phương trong cả nước không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng; đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn, giúp người dân đón Tết vui tươi, an toàn, đầm ấm.

Xác định nhiệm vụ năm 2019 rất quan trọng, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo, cán bộ và chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh cần nêu cao tinh thần đoàn kết, nói đi đôi với làm, tích cực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, ngay sau Tết Nguyên đán, trong tháng 2 này tập trung thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong các Lễ hội xuân; Lễ giao nhận quân năm 2019 và các hoạt động diễn ra trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đã bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nêu quyết tâm sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng hoa, quà và chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Thái Nguyên năm mới dồi dào sức khỏe, thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2019./.