lanh dao tinh lam viec voi cong ty doowon vina han quoc
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh đại diện công ty Doowon Vina đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh đại diện công ty Doowon Vina đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên. Đồng chí đánh giá cao những kết quả hoạt động đầu tư, kinh doanh của các doanh nghiệp FDI, trong đó đặc biệt nhấn mạnh những đóng góp của các doanh nghiệp FDI Hàn Quốc tại Thái Nguyên.

Về phần mình, đại diện Công ty Doowon Vina cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo tỉnh; đồng thời đề xuất dự án hợp tác đầu tư tại Thái Nguyên. Theo đó, đại diện công ty mong muốn được đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại Khu công nghiệp Điềm Thụy, Thái Nguyên. Trong đó, mở rộng các khu thương mại, dịch vụ mua sắm, khách sạn và khu nhà ở.

Với gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực điện tử và thi công điện, là đối tác quan trọng của Samsung Electronic Việt Nam, công ty đánh giá cao môi trường đầu tư kinh doanh của Thái Nguyên và tiềm năng phát triển kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản của tỉnh. Đại diện công ty mong muốn tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để công ty sớm nhận mặt bằng sạch, bắt tay vào triển khai dự án.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho biết tỉnh hoan nghênh và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty sớm triển khai dự án; giao Ban quản lý các Khu Công nghiệp Thái Nguyên sớm hoàn thiện giải phóng mặt bằng, bàn giao cho nhà đầu tư.