lanh dao tinh chuc mung ngay truyen thong nganh kiem tra dang

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ngành Kiểm tra Đảng của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, nhờ làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp ủy Đảng và các ngành đối với công tác kiểm tra, phòng ngừa và hạn chế sai phạm. Đồng thời. đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cần tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện và kiểm tra, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Trước mắt, tập trung vào nhiệm vụ phục vụ công tác nhân sự Đại hội như hướng dẫn, kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII...

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND và các sở, ban, ngành trong tỉnh đã tạo điều kiện, phối hợp để Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, tiếp tục phấn đầu hoàn thành các chương trình kiểm tra, giám sát theo kế hoạch.

* Nhân dịp này, ngày 15/10, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức của Ngành Kiểm tra Đảng Thái Nguyên. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Ủy ban Kiểm tra; lãnh đạo, cán bộ Ủy ban Kiểm tra qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh 9 tháng năm 2019. Theo đó, với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân, Thái Nguyên đã hoàn thành toàn diện nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị luôn được giữ vững. Góp phần vào kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của Ngành Kiểm tra Đảng.

9 tháng năm 2019, Ủy ban Kiểm tra các cấp đã tham mưu cho cấp ủy kiểm tra gần 840 tổ chức đảng và trên 150 đảng viên, trong đó có 120 ủy viên các cấp. Các cuộc kiểm tra, giám sát đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định; sau kiểm tra có kết luận rõ về những ưu điểm, khuyết điểm, hạn chế đối với các tổ chức đảng, đảng viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đại biểu đều bày tỏ niềm phấn khởi trước kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh và tin tưởng với sự đoàn kết, thống nhất của tập thể cán bộ, công chức, Ngành Kiểm tra Đảng sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.