lanh dao tinh chuc mung ngay nha giao viet nam tai truong trung cap nghe thai nguyen
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng đội ngũ nhà giáo Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên.

Trường Trung cấp Nghề Thái Nguyên thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có trên 100 cán bộ, giảng viên, nhân viên, đang thực hiện đào tạo cho trên 1.000 học sinh hệ Trung cấp, đào tạo hệ văn hóa Trung học phổ thông cho gần 1.100 học sinh, hệ sơ cấp và ngắn hạn hàng năm là trên 10.000 lượt người. Bên cạnh việc đẩy mạnh nâng cao chất lượng đào tạo, Trường còn phối hợp với các Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề trong và ngoài nước để đào tạo, nâng cao trình độ, cũng như tạo việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp. Hằng năm, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp của nhà trường luôn đạt ở mức cao. Với những kết quả đã đạt được, trường được nhận nhiều Bằng khen, giấy khen của các Bộ, ngành Trung ương và của tỉnh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả của tập thể Nhà trường thời gian qua. Đồng thời động viên Nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục trong những năm học tiếp theo.

Tại lễ kỷ niệm, nhiều học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi đã được Nhà trường khen thưởng./.