lanh dao bo quoc phong va tong cuc chinh tri tham va chuc tet bo chqs tinh thai nguyen
Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam thăm và chúc tết Bộ CHQS tỉnh.

Qua nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và các phương án sẵn sàng chiến đấu của Bộ CHQS tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đồng chí Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam đã ghi nhận thành tích xuất sắc của đơn vị đã được Bộ Quốc phòng tặng Cờ thi đua năm 2018.

Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu Lực lượng vũ trang tỉnh cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác quốc phòng – quân sự địa phương, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, chiến sĩ.

Nhân dịp tết đến xuân về, đồng chí Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã gửi lời chúc tết đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình; mong cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, luôn bảo đảm công tác sẵn sàng chiến đấu để nhân dân an tâm đón tết.

Cũng trong ngày 28/1, Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, đã thay mặt Quân ủy Trung ương và Tổng cục Chính trị đến thăm và chúc tết Bộ CHQS tỉnh.

Tại đây, đồng chí đã biểu dương tinh thần đoàn kết cũng như công tác sẵn sàng chiến đấu, công tác chuẩn bị đón xuân của các cơ quan đơn vị. Đồng thời ghi nhận những đóng góp, sự giúp đỡ của Bộ CHQS tỉnh đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Để có được không khí tết thật đầm ấm, an toàn, tiết kiệm đồng chí Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đề nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh tăng cường các biện pháp giáo dục chính trị tư tưởng; quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất tinh thần của Bộ đội. Tăng cường công tác dân vận, vận động quần chúng chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trước, trong và sau Tết Nguyên đán.